in ,

Nam sinh Nhật kiện nữ giáo sư vì nhiều lần ép làm chuyện người lớn

Mối quan hệ bất chính giữa nam nghiên cứu sinh 25 tuổi tại Đại học Waseda và nữ phó giáo sư của trường này tiếp tục cho đến mùa hè năm 2018.

Nam nghiên cứu sinh 25 tuổi tại Đại học Waseda (một trong những trường đại học tư thục nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản và châu Á, tọa lạc ở phía bắc Shinjuku, thành phố Tokyo) đã kiện một nữ phó giáo sư của trường này vì lạm dụng tình dục anh trong nhiều năm.

Theo truyền thông Nhật Bản, ngoài đệ đơn kiện, nghiên cứu sinh này còn yêu cầu nữ phó giáo sư bồi thường 7,5 triệu Yên (gần 1,4 tỷ đồng).

Chàng sinh viên này sinh ra ở Mỹ, có cha là người Nhật và mẹ là người Mỹ. Anh bắt đầu nhập học tại Đại học Waseda vào năm 2014, lấy bằng thạc sĩ năm 2018 và bắt đầu theo học tiến sĩ vào năm 2021.

Trong quá trình theo học, anh được một nữ phó giáo sư nhận làm người cố vấn, chỉ bảo và hướng dẫn.

Chàng sinh viên cho biết, từ tháng 3 đến tháng 11/2017, anh đã 4 lần ra nước ngoài tham gia các hội nghị học thuật quốc tế, mỗi lần đều được nữ phó giáo sư này bố trí ở chung phòng và buộc phải thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Đáng nói, nữ phó giáo sư này đã có gia đình.

Mối quan hệ bất chính cứ như vậy tiếp tục cho đến mùa hè năm 2018.

Nguồn : Yahoo JP

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Những công việc phải làm thêm giờ nhiều và ít nhất tại Nhật Bản

Tự hào thực tập sinh Việt Nam giành giải nhất cuộc thi may vá tại Nhật Bản