in ,

Mystery To Iu Nakare lập kỉ lục lượt xem của Fuji TV

Tổng số lượt xem lại của “Mystery to Iu Nakare” được ghi nhận là 1.45 triệu trong 2 ngày 10-11/01.

Bộ phim truyền hình “Mystery to Iu Nakare” do Suda Masaki đóng chính vừa phát sóng tập đầu ngày 10/01 đã có hơn 1 triệu lượt xem lại, lập kỷ lục nhanh nhất trong lịch sử đài Fuji TV.

Đây là live-action dựa theo manga đề tài kỳ bí cùng tên của Tamura Yumi, đến nay đã phát hành hơn 13 triệu bản. Nội dung xoay quanh Totono Kuno, một sinh viên lập dị với mái tóc xù tự nhiên, mê cà ri và không có bạn bè. Bằng những kiến giải thấu đáo của riêng mình, anh đã giúp cảnh sát phá giải bí ẩn và hé lộ những góc khuất trong trái tim con người.

Dàn cast bên cạnh Suda gồm có Ito Sairi, Onoe Matsuya, Tsutsui Michitaka, Endo Kenichi, Suzuki Kosuke, Shiraishi Mai, Kadowaki Mugi. Ngay sau khi lên sóng, nhiều đánh giá tích cực về bộ phim và các diễn viên đã tràn ngập khắp SNS. Phim khởi đầu với mức rating khả quan là 13,6%.

Tổng số lượt xem lại của “Mystery to Iu Nakare” được ghi nhận là 1.45 triệu trong 2 ngày 10-11/01, lập kỷ lục nhanh nhất trong lịch sử đài Fuji TV. “Radiation House II ~ Houshasenka no Shindan Report ~” từng có 940,000 lượt xem lại trong 2 ngày 04-04/10, nên “Mystery to Iu Nakare” được xem là một thành tích vượt trội.

Phim được phát sóng lúc 9:00 tối thứ Hai hàng tuần (khung giờ getsu 9 của Fuji TV).

Nguồn: Hotakky

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Tiếp diễn vụ việc thực tập sinh Việt Nam bị bạo hành 2 năm liên tiếp tại Okayama

Ngân hàng Trung ương Nhật Bản duy trì nới lỏng tiền tệ, nâng dự báo lạm phát