in ,

Kiệt tác dòng iPhone trong lòng người dùng gây bất ngờ

Được phát hành vào năm 2013, nó là một cú hit lớn với chip A7 được cài đặt và cải thiện tính dễ sử dụng.

Dòng “iPhone 14” ra mắt vào ngày 16 tháng 9 năm 2022, đã có những bước tiến vượt bậc về cả phần cứng và phần mềm đang thu hút nhiều sự chú ý không kém gì các thế hệ iPhone trước.

Để kỷ niệm sự ra mắt của một chiếc iPhone mới như vậy, nhóm khảo sát của Netorabo đã thực hiện một bảng câu hỏi từ ngày 9/9 đến ngày 16/9 năm 2022: “Bạn nghĩ mẫu máy nào là kiệt tác tốt nhất trong loạt iPhone đã ra mắt. Và nhận được 810 phiếu bầu.”

Top 1 gọi tên chiếc iPhone 5s

Được phát hành vào năm 2013, nó là một cú hit lớn với chip A7 được cài đặt và cải thiện tính dễ sử dụng. Kích thước 4 inch rất dễ cầm, và ngay cả khi màn hình điện thoại thông minh tiếp tục phát triển lớn hơn, nhiều người vẫn nghĩ rằng kích thước này là tốt nhất.

Touch ID đã được cài đặt lần đầu tiên và màu vàng đã được thêm vào bảng màu và là sản phẩm quyết định mức độ phổ biến của những chiếc iPhone tiếp theo. Ngày đấy chiếc iPhone 5s là biểu tượng của sự sang chảnh trong giới trẻ.

Có một comment nói rằng: “Có rất nhiều người đã mua nó như là “chiếc iPhone đầu tiên” của họ và đã sử dụng nó trong nhiều năm họ có một sự gắn bó sâu sắc với nó.”

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản có thể sẽ dừng việc can thiệp để cứu đồng Yên

Gạo Việt Nam được đưa vào thực đơn của văn phòng nội các Nhật