in ,

iPhone 14 liên tục bị lỗi, thách thức lòng kiên nhẫn người dùng

Apple thừa nhận lỗi và tung bản cập nhật iOS 16.0.2 để khắc phục. Đây cũng là lỗi duy nhất hãng xác nhận trên iPhone 14 cho đến nay.

Chỉ 2 tuần sau khi được mở bán, dòng điện thoại mới nhất của Apple đã bị phát hiện nhiều trục trặc.

Giữa tháng 9, sau khi loạt iPhone 14 bán ra, một số thiết bị iPhone 14 Pro hoặc Pro Max đã bị treo khi khôi phục dữ liệu từ iCloud hoặc chuyển dữ liệu nhanh bằng Quick Start. Theo nguồn tin nội bộ Apple xác nhận đã “ghi nhận sự cố và đang điều tra nguyên nhân”.

Một số người dùng cũng đã phàn nàn rằng camera trên iPhone 14 Pro/Pro Max của họ gặp lỗi lạ. Bộ phận này bị rung, thậm chí phát ra âm thanh khó chịu khi mở ứng dụng chụp ảnh bên thứ ba.

Nhiều người dùng khác cũng chia sẻ vấn đề tương tự khi họ sử dụng camera trong các ứng bên thứ ba như Snapchat, TikTok và Instagram. Trong một số video đăng ghi lại lỗi kỳ lạ này đang lan truyền trên mạng xã hội. Trong đó, có thể nhìn thấy rõ ống kính của iPhone 14 Pro bị rung, đồng thời bộ phận này phát ra tiếng kêu lạch cạch.

Apple sau đó thừa nhận lỗi và tung bản cập nhật iOS 16.0.2 để khắc phục. Đây cũng là lỗi duy nhất hãng xác nhận trên iPhone 14 cho đến nay.

Chưa dừng lại ở đó, bộ đôi iPhone 14 Pro còn bị cho là gặp lỗi tróc sơn và thiếu khay SIM.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, một số người chia sẻ hình ảnh iPhone 14 Pro và 14 Pro Max màu tím bị tróc sơn. Hình ảnh cho thấy chiếc iPhone bị loang lổ từng phần nhỏ ở mặt lưng, nhưng cũng có trường hợp lan rộng sau đó. Các phiên bản màu khác không gặp vấn đề này.

Nguồn: kenh14

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản: Xe ô tô cũ “thổi phồng” gấp 10 lần giá nhưng vẫn được ưa chuộng

Đồ uống, thực phẩm cùng 6,442 sản phẩm “đạt đỉnh” tháng 10