in ,

IOS 16 sẽ ngừng hỗ trợ iPhone 7

Việc cập nhật cập nhật lên hệ điều hành mới nhất cho chiếc iPhone sẽ hạn chế các vấn đề về bảo mật, lỗi hệ thống và các mối đe doạ từ máy tính.

Vào ngày 7 tháng 6 theo giờ Nhật Bản, Apple đã công bố hệ điều hành mới nhất “iOS16” sẽ được áp dụng vào mùa thu năm nay. Tuy nhiên, “iOS16” sẽ ngừng hỗ trợ đối với iPhone 7.

Theo ông Kuhara, một nhà báo Công nghệ thông tin, cho biết: “Hiện tại, Apple vẫn chưa xác định thời gian hỗ trợ hệ điều hành cụ thể cho iPhone. IPhone 6s (với iOS9) phát hành năm 2015 cũng đã hỗ trợ iOS15 phát hành năm 2021. Vì vậy, theo như chúng tôi có thể đoán các trường hợp hỗ trợ hệ điều hành sẽ có thời gian khoảng 5 năm. So sánh với Android, các thiết bị đầu và cuối của Android khác nhau tuỳ thuộc vào nhà sản xuất, nhưng thời gian hỗ trợ có xu hướng ngắn hơn iPhone, từ 2 năm đến nay là 4 năm.”

Việc cập nhật cập nhật lên hệ điều hành mới nhất cho chiếc iPhone sẽ hạn chế các vấn đề về bảo mật, lỗi hệ thống và các mối đe doạ từ máy tính. Đặc biệt là việc khám phá các tính năng mới của iOS.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Tokyo yêu cầu người dân khẩn trương tiêm vacxine trước đợt dịch thứ 7

Hiroshima: Phát thực phẩm miễn phí hỗ trợ du học sinh