in ,

Gạo Việt Nam được đưa vào thực đơn của văn phòng nội các Nhật

Món cơm chiên sử dụng nguyên liệu là gạo ST25 – gạo ngon nhất thế giới năm 2019 đến từ Việt Nam đã trở thành “bữa trưa đặc biệt” tại Văn phòng Nội các Nhật Bản.

Cụ thể, món cơm chiên sử dụng nguyên liệu là gạo ST25 – gạo ngon nhất thế giới năm 2019 đến từ Việt Nam đã trở thành “bữa trưa đặc biệt” tại Văn phòng Nội các Nhật Bản.

Trong tờ giới thiệu đặt tại Văn phòng Nội các Nhật Bản thông tin, gạo thơm ST25 là loại gạo thơm ngon nổi tiếng đến từ Việt Nam. Mất hơn 1 năm đàm phán và kiểm định chất lượng, vượt qua hơn 600 tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, từ việc gieo trồng, theo dõi chất lượng, thu hoạch, đóng gói và bảo quản, các quy trình đều được kiểm soát chặt chẽ để có thể đảm bảo được chất lượng hạt gạo thơm, chắc, hạt cơm có vị ngọt tự nhiên.

Như vậy, việc xuất khẩu gạo ST25 sang thị trường Nhật Bản là một minh chứng cho thấy Việt Nam không chỉ xuất khẩu gạo nhiều mà còn xuất khẩu gạo ngon, đáp ứng được các tiêu chuẩn rất cao của thị trường Nhật Bản.

Hiện nay, tại Nhật có rất nhiều nguồn phân phối gạo ST25. Anh em muốn dùng thử loại gạo hảo hạng này chính hãng, với gi/á mềm hơn một chút có thể tham khảo thêm trên app của Sesofoods – doanh nghiệp thực phẩm Việt tại Nhật, với gi/á là 5600 yên/10kg.

Nguồn: Bộ Công Thương

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Kiệt tác dòng iPhone trong lòng người dùng gây bất ngờ

Lạm phát tại Nhật tăng mạnh nhất trong 8 năm