in ,

Game Nanatsu Taizai ra mắt bị dân tình cho rằng giống Genshin Impact

Trò chơi mới này sẽ không đi theo cốt truyện của manga, mà tự tạo ra một cốt truyện hoàn toàn mới.

Studio game Hàn Quốc Netmarble vừa công bố The Seven Deadly Sins: Origin, một tựa game RPG mới toanh được phát triển dựa trên bộ manga cùng tên (Nanatsu no taizai) của tác giả Nakaba Suzuki. Game sẽ chơi được trên PC, thiết bị di động và console.

The Seven Deadly Sins: Origin là phần tiếp theo của trò chơi Seven Deadly Sins: Grand Cross. Trò chơi mới này sẽ không đi theo cốt truyện của manga, mà tự tạo ra một cốt truyện hoàn toàn mới và một nhân vật chính mới gọi là Tristan.

Khi đoạn trailer được công bố, nhiều game thủ đem nó ra so sánh với Genshin Impact như hong cách đồ họa anime, ngôi làng Trung Cổ, tông màu, rương kho báu…

Tuy nhiên game của Netmarble đậm chất hành động khi những đối thủ mà người chơi gặp phải đều trông rất đáng gờm, sở hữu các chiêu thức có tầm rộng và sát thương khủng. Rất nhiều yếu tố môi trường của game có thể bị phá hủy hoặc thay đổi trong các pha chiến đấu. Người chơi có thể nhập vai các nhân vật chính, bao gồm Meliodas, King và Merlin. Ngoài ra có được khả năng bơi lặn tự do để khám phá thế giới bên dưới mặt nước của game, điều mà Genshin Impact không có được.

Hiện game đang trong quá trình phát triển nên chưa có ngày ra mắt chính thức. Chúng ta hi vọng game sẽ phát hành vào khoảng đầu năm 2023.

Nguồn: Anime Senpai

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Corona 30/1: 78.121 ca, số ca bệnh nặng tăng 15 lần sau 1 tháng

Việt Nam chiếm vị trí số 1 về số lượng người lao động ngoại quốc tại Nhật Bản