in ,

Chủ quán pub Nhật: 5 ly rượu trị giá 37 man

Mới đây, một vụ việc lên sóng về chèo kéo khách hàng để làm tiền đã khiến nhiều người dân bất bình.

Hitomi Takano (53), chủ sở hữu của “pub Smile” ở Shimbashi, Minato-ku, đã bị bắt vì tình nghi vi phạm các quy định về phòng chống gian lận thương mại.

Theo điều tra, vào ngày 28 tháng 1 năm nay, Takano đã đòi một khoản tiền từ trên trời rơi xuống cho đồ ăn và thức uống từ một khách hàng nam ở độ tuổi 50. Sau khi nhìn quả bill lên tới 37 man yên (~61 triệu) cho 5 cốc rượu thì nam khách hàng hoa mắt, chóng mặt nói rằng không thể trả.

Người phụ nữ liên tục ra sức ép “Chủ tịch uống rồi thì trả tiền đi chứ”. Sau đó lôi nam khách hàng ra ATM của cửa hàng tiện lợi và ép anh ta rút tiền trả. Đi cùng người phụ nữ là hai người đàn ông lực lưỡng, anh ta không còn cách nào ngoài thanh toán số tiền trên.

Nam khách hàng đã trình báo vụ việc lên cảnh sát. Được biết, vào thời điểm đó, anh ta đã uống say. Khi trên đường đi qua quán thì bị một em xinh tươi kéo vào quán. Anh ta đã ngồi từ 2 rưỡi tới 6h sáng.

Trả lời cuộc điều tra, Takano phủ nhận các cáo buộc và nói: “Tôi nhớ khách hàng, nhưng tôi không làm bất cứ điều gì như vậy.”

Khoảng 40 trường hợp chèo kéo và hét giá khách hàng đã được tiếp nhận từ tháng 9 năm ngoái đến tháng 4 năm nay. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ.

Cre: Yahoo News via TAIHEN

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản: Thanh niên Việt Nam đến cửa hàng người Việt mượn 500 yên vì đánh rơi ví và cái kết ấm lòng

Đã có 11 người lên Tokuteigino 2 nhận được vĩnh trú, bảo lãnh gia đình sang