in ,

“Black friday” cuối cùng trong năm 2022 giữa sa mạc bão giá

Đại siêu thị Ito-Yokado đang tổ chức đợt giảm giá “black friday” từ ngày 15/11

Với vật giá leo thang như hiện nay, việc các siêu thị và các cửa hàng mở chiến dịch “black friday” đã giúp xoa dịu phần nào cuộc sống chật vật hiện nay.

Đại siêu thị Ito-Yokado đang tổ chức đợt giảm giá “black friday” từ ngày 15/11. Hàng hoá được tăng 50% so năm trước do sức mua tăng mạnh. Hiện nay, người tiêu dùng có tâm lí tích trữ hàng hoá vì lo ngại tình hình kinh tế bất ổn, cũng như ảnh hưởng của lạm phát. Ông Shinozuka Mayumi thuộc bộ phận xúc tiến bán hàng của Ito-Yokado cho biết: “chúng tôi có rất nhiều các sản phẩm đồ dùng trong nhà đủ để khách hàng có thể thoải mái tận hưởng thời gian dài trong nhà và đối phó với làn sóng Corona thứ 8 lần này”.

Hơn 100 mặt hàng gia dụng, bao gồm quần áo ấm và chăn ga gối đệm, được giảm giá trong chiến dịch lần này đủ để giúp bạn thoải mái chống chọi mùa đông trong khi vẫn có thể tiết kiệm được hóa đơn tiền điện. Bên cạnh những sản phẩm giá rẻ, khách hàng cũng có thể tìm mua những loại chocolate cao cấp và những sản phẩm khác mang hơi hướng sang trọng với mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng muốn tận hưởng cả “giá trị” và sự “sang trọng”. Ông Shinozuka cho biết: “mặc dù tiêu dùng cá nhân giảm do giá cả đang cao nhưng vì đây là “black friday” cuối cùng trong năm nên tôi muốn nó diễn ra như một lễ hội mua sắm”.

Ngoài ra, Don Quihote cũng đang thực hiện một chiến dịch bán giá vốn của 201 mặt hàng khác nhau từ đầu tháng 11. Chiến dịch dự định kết thúc vào 17/11 nhưng do khách hàng quá mức “nhiệt tình” nên đã được kéo dài đến ngày 04/12. Ông Tanigawa Hiroyiki, cửa hàng trưởng của Don Quihote cho biết: “tôi luôn muốn làm hài lòng khách hàng và giữ những mặt hàng với giá thấp nhất có thể, tôi luôn nghĩ về những kế hoạch khuyến mãi và muốn thực hiện nó trong thời gian sớm nhất”.

Nguồn: Tokyo MX

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Vietnam Airlines gia hạn miễn phí 81kg hành lý thêm 2 tháng cho mọi người thoải mái đặt vé về Việt Nam

Vụ án 7 năm được phát hiện gây xôn xao cộng đồng mạng tại Nhật Bản