in ,

Bắt giữ 6 thanh niên Việt hành nghề “đòi nợ thuê” tại Tokyo

Sáu công dân Việt Nam bị bắt vì tạm giữ một người đàn ông Việt Nam khác trong nhà và cướp tiền của anh ta.

Sáu nghi phạm bao gồm : ブ・バン・ロン Vu Van Long ? (25 tuổi) và レ・ディン・ナム Lê Đình Nam ? (25 tuổi) đã cùng 4 đồng bọn khác bị cảnh sát Tokyo bắt giữ với tội danh bắt giữ người trái phép và cướp của.

Sự việc xảy ra vào tháng 4 năm nay, nạn nhân là một người đàn ông 32 tuổi quốc tịch Việt Nam đi từ Osaka đến nhà riêng của những nghi phạm này để vay tiền. Nhưng tiền không vay được còn bị mấy nghi phạm này bắt giam và cướp 10 man tiền mặt của anh ta (lúc đó là gần 20 triệu VNĐ).

Theo sở cảnh sát, nguyên nhân vụ án là do nạn nhân có khoản nợ cờ bạc lên tới hơn 1,6 triệu yên (khoảng 270 triệu VND), nên đã trao đổi với Long để vay tiền, sau khi đến thì bị cướp.

Nạn nhân đã bị các nghi phạm này trói tay và chân lại, sau đó bị quay video rồi gửi về cho gia đình để tống tiền. Trong lúc các nghi phạm này sơ hở, nạn nhân đã chạy ra được và lập tức đến đồn cảnh sát ở gần đó để báo cáo.

Nạn nhân bị đánh vào một số chỗ như phần ngực, lưng có một số vết thương nhỏ nhưng không đáng kể. Cảnh sát đã bắt giữ tất cả nghi phạm và đang điều tra thêm chi tiết vụ án.

Nguồn: Asahi

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Việt Nam tiếp tục dẫn đầu số lượng người nhập cảnh vào Nhật

Fukuoka: Nam cảnh sát có hành vi bạo lực với một người phụ nữ trong nhà hàng