in ,

Bạn gái thuê: Fan khoe thành quả buổi hẹn hò thú vị với Figure Mizuhara cỡ người thật

Gần đây Keigo đã chia sẻ lại câu chuyện đằng sau manga «Kanojo Okarishimasu» của tác giả Reiji Miyajima trên Twitter.

Tác giả của Manga “Kanojo Okarishimasu” (Bạn gái thuê), ông Reiji Miyajima mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện của người dùng Twitter Keigo (@likemathsnot), anh chính thức được xác nhận là người chiến thắng trong cuộc thi giành lấy một buổi hẹn hò với Firgure Mizuhara cỡ người thật, nữ chính của thương hiệu nổi tiếng này.

Nhà xuất bản Kodansha là nhà tài trợ chính cho buổi hẹn hò của Mizuhara và Keigo tại công viên giải trí Asakusa Hanayashiki.

“Hôm nay tôi đã có một buổi hẹn hò với Mizuhara tại Asakusa Hanayashiki! Cảm giác gần gũi rất tuyệt! Chúng tôi được đi cùng với một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và tôi có thể trò chuyện với các thành viên của ban sản xuất, điều này đã tạo nên một ngày thật đẹp. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người hỗ trợ tôi để có ngày hôm nay. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ với tư cách là một người hâm mộ của Kanojo, Okarishimasu (số một của Chizuru)!

(…)

Những người phụ trách Kanojo, Okarishimasu đã nhân cơ hội để nói với tôi rằng họ yêu mến thương hiệu này như thế nào cho dù tôi không biết khuôn mặt của họ ra sao, nhưng tôi chắc chắn rằng họ đã nở nụ cười rất tươi! Có lẽ sẽ giống như Kazuya trong những buổi hẹn hò mọi khi vậy! Thật là một điều kỳ diệu nếu có cơ hội được trực tiếp bày tỏ tình yêu của mình với tác phẩm mà mình hâm mộ, vì vậy tôi rất hạnh phúc!”

Nguồn: @likemathsnot

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Poster “Elpis” gây ấn tượng với hiệu ứng nhiễu sóng làm từ bìa cứng, sổ tay, bút chì,…

Đạo diễn Makoto Shinkai cảnh báo về “cảnh động đất siêu thực” sẽ xảy ra trong movie mới