in ,

Apple chuẩn bị ra mắt siêu phẩm chưa từng có trước đây

Có thông tin cho rằng Apple đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho “Một hệ thống VR để sử dụng trong ô tô tự lái không cửa sổ”.

Ngày 28/7, báo Nhật đưa tin Apple đã chính thức thuê Taraborrelli là một cựu chiến binh đã làm việc cho Lamborghini hơn 20 năm để chỉ đạo thiết kế các phương tiện trong tương lai của Apple Car, một sản phẩm được Apple ấp ủ từ rất lâu trước đây.

Apple – Công ty đã làm cả thế giới ngạc nhiên khi tạo nên iPhone, sẽ ra mắt một chiếc xe không hề tầm thường.

Xe hoàn toàn tự lái, không có cửa sổ. Có thông tin cho rằng Apple đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho “Một hệ thống VR để sử dụng trong ô tô tự lái không cửa sổ”. Hệ thống VR hay còn gọi là công nghệ thực tế ảo, là công nghệ giúp con người có thể “cảm nhận” không gian mô phỏng một cách chân thực hơn nhờ vào một loại kính nhìn 3 chiều.

Với VR chủ nhân sẽ không cần phải ngắm cảnh qua cửa sổ nữa mà sẽ tận hưởng thế giới ảo trong xe.

Chiếc “Apple Car” được dự đoán sẽ có giá gần 100.000 USD.

Apple dự tính đưa sản phẩm ra thị trường vào năm 2025, nhưng các lần thử nghiệm có vẻ không thành công buộc hãng chưa thể đưa ra thời gian chính xác phát hành sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, thất bại không hẳn là một điều xấu. Tesla cũng đã nhiều lần gặp tai nạn trong quá trình thử nghiệm chế độ lái hoàn toàn tự động. Ngoài ra, thông tin tàu vũ trụ SpaceX do CEO Tesla Elon Musk sáng lập không phóng được đã không còn là chuyện lạ. Vì vậy chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi một siêu phẩm mới từ trái táo khuyết Apple.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Hokkaido: Vợ cầm dao uy hiếp chồng “Đưa tôi tiền đi chơi pachinko”

Xem xét lại chế độ thực tập sinh, người Việt Nam chiếm đa số