Như TAIHEN đã đưa tin trước đó, KDDI sẽ đền bù cho khách hàng 200 yen/người về sự cố liên lạc xảy ra vào tháng 7.
Từ ngày 16/8 KDDI sẽ gửi tin nhắn ngắn cho những người bị ảnh hưởng, trong khoảng một tuần về việc bồi thường.
Mục tiêu là 36,55 triệu người sẽ nhận được khoản hoàn trả cố định 200 yên và 2,78 triệu người đăng ký cuộc gọi thoại được hoàn lại phí cơ bản trong hai ngày dựa trên các điều khoản và điều kiện.
Khoản tiền này sẽ được hoàn lại dưới hình thức giảm số tiền hóa đơn từ tháng tiếp theo trở đi.
Không có URL nào dẫn đến trang web khác hoặc yêu cầu thông tin cá nhân như thẻ tín dụng của người dùng, vì vậy hãy cẩn thận với các email giả mạo.
Nguồn: Yahoo News