in ,

Báo Nhật: Ứng dụng thực phẩm cho người Việt đạt mốc 20k người dùng

Ứng dụng của Sesofoods đã dành được sự tin tưởng từ hơn 21 nghìn lượt download tính từ tháng 4 đến nay, đánh giá 4,5/5 sao trên nền tảng iOS.

Gần đây, số lượng người Việt tại Nhật Bản tăng lên đáng kể, cũng vì thế mà văn hóa, ẩm thực Việt cũng dần đi sâu vào đời sống thường nhật tại xứ sở hoa anh đào.

Truyền thông Nhật Bản gần đây bắt đầu dành sự quan tâm đến cả mảng thực phẩm của người Việt. Mới đây, kênh NHK đã làm một phóng sự về app mua đồ Việt tại Nhật của Sesofoods – thương hiệu thực phẩm Việt tại Nhật.

Được biết, ứng dụng của Sesofoods đã dành được sự tin tưởng từ hơn 21 nghìn lượt download tính từ tháng 4 đến nay, đánh giá 4,5/5 sao trên nền tảng iOS.

Thực tế thì trên App Store ngoài app của Seso cũng có một số ứng dụng thực phẩm lớn nhỏ khác. Tuy nhiên đa phần là bề ngoài, không thực sự sử dụng để mua hàng đúng nghĩa được.

Đại diện phía Sesofoods cho hay, để có được khách hàng như vậy phần lớn là nhờ vào sự chọn lọc sản phẩm. Các sản phẩm được chọn bán lên chợ Seso đều có thương hiệu nhãn mác có tên tuổi, thông tin rõ ràng, hạn sử dụng đầy đủ.

Ngoài ra, app cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá để hỗ trợ kinh tế cho đồng bào.

Nguồn: NHK, Sesofoods

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Công ty Nhật Bản hỗ trợ nhân viên 1 man yên mỗi tháng tiền “trợ cấp tăng giá”

KDDI đền bù cho người dùng 200 yên/người + giảm phí 2 ngày của gói cước