in ,

Fan sẽ được thưởng thức đến 2 phần L-A Tokyo Revengers trong năm 2023

NSX phiên bản Live-action của “Tokyo Revengers” tiết lộ thông qua tạp chí Weekly Shounen của Kodansha số 49 rằng phần tiếp theo của chuỗi phim dựa trên Manga cùng tên của tác giả Ken Wakui sẽ phát hành 2 phần trong cùng 1 năm.

NSX phiên bản Live-action của “Tokyo Revengers” tiết lộ thông qua tạp chí Weekly Shounen của Kodansha số 49 rằng phần tiếp theo của chuỗi phim dựa trên Manga cùng tên của tác giả Ken Wakui sẽ phát hành 2 phần trong cùng 1 năm. Phần 1 phát hành trong kỳ nghỉ Golden Week vào mùa xuân 2023, phần 2 sẽ khởi chiếu vào mùa hè cùng năm.

Các diễn viên chính Takumi Kitamura, Ryo Yoshizawa, Yuki Yamada sẽ trở lại với các vai diễn trong các bộ phim khác của họ. Phần 1 của Live-action đã ra rạp tại Nhật vào tháng 7/2021 và đứng đầu về doanh thu trong các bộ phim Live-action ra rạp cùng năm.

Tác giả Wakui ra mắt bộ truyện vào năm 2017, tập 30 sẽ được xuất bản vào ngày 17 tháng 11, phần cuối cùng của Manga đang được tác giả tiến hành. NXB Kodansha USA đang xuất bản Manga bằng tiếng Anh.

Nguồn: Anime News Network

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nếu thay Bond thành nhân vật Pochita thì Anya sẽ phản ứng ra sao?

Anime Spy x Family đạt tỷ lệ người xem cao nhất sóng truyền hình nhật bản kể từ tháng 7