in ,

Nhật Bản: “Máy tắm cho người” tự động làm sạch bụi bẩn và sấy khô

Tại Hội chợ triển lãm Osaka 1970, cuộc triển lãm máy giặt dành cho người của Sanyo (Sanyo Electric, nay là Panasonic) đã thu hút sự chú ý, và nhiều khách tham quan vì công nghệ thú vị của nó.

Mới đây tại Hội trợ triển lãm Osaka, các nhà khoa học Nhật Bản ra mắt một sáng kiến khiến cả thế giới ngạc nhiên “máy tắm người”. Rửa sạch bụi bẩn bằng bọt mịn từ vòi sen kèm luôn chức năng sấy khô. Việc của bạn là bước vào máy và chill.

Tại Hội chợ triển lãm Osaka 1970, cuộc triển lãm máy giặt dành cho người của Sanyo (Sanyo Electric, nay là Panasonic) đã thu hút sự chú ý, và nhiều khách tham quan vì công nghệ thú vị của nó. Và bây giờ sau 50 năm nó đã quay lại và lợi hại hơn xưa, những kỳ vọng tắm nhưng không cần phải tắm đã được đặt ra.

Là một chiếc bồn tắm được cập nhật “công nghệ bong bóng tốt” mới nhất. Mục đích không chỉ là làm sạch cơ thể mà còn cung cấp một không gian giảm stress, nơi bạn chỉ cần thư giãn và thư giãn. Trong khi cơ thể đang được làm sạch. Cảm biến được sử dụng để đo trạng thái của các dây thần kinh giao cảm và phó giao cảm, tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp tăng độ chill.

Dự kiến chiếc máy hoàn chỉnh sẽ ra mắt vào 2024.


Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản bổ sung tới 198 tỷ đô la cho gói cấp cứu kinh tế

Anime “lookism” sẽ dời lịch công chiếu vì quốc tang thảm họa giẫm đạp tại Itaewon.