in , ,

Hãng bán lẻ nổi tiếng giá rẻ Shein mở cửa hàng popup tại Shinsaibashi Osaka

Trong cửa hàng rộng khoảng 800 mét vuông, 800 mặt hàng quần áo và phụ kiện nam, nữ, trẻ em được trưng bày các sản phẩm bán trực tuyến.

Hãng thời trang nổi tiếng giá rẻ mang thương hiệu “ SHEIN” đã khai trương tại Osaka vào ngày 22 tháng 10 tại địa điểm cũ của cửa hàng Uniqlo.

Thương hiệu này bán các sản phẩm may mặc trực tuyến thông qua các trang web và ứng dụng tại hơn 150 quốc gia và khu vực, chủ yếu ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Vào mùa hè năm nay, SHEIN đã mở cửa hàng giới hạn tại 5 điểm: Osaka, Tokyo và Nagoya.

Trong cửa hàng rộng khoảng 800 mét vuông, 800 mặt hàng quần áo và phụ kiện nam, nữ, trẻ em được trưng bày các sản phẩm bán trực tuyến.

“Dazy”, một thương hiệu bình thường gợi nhớ đến “thời trang Hàn Quốc”. “ROMWE”, một thương hiệu văn hóa được thanh thiếu niên trẻ tuổi ưa chuộng và “MOTF”, một dòng cao cấp sử dụng lụa và cashmere. Ngoài quần áo như mỹ phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm ban đầu “SHEGLAM” cũng có sẵn.

Thay vì bán tại các cửa hàng, chúng tôi sẽ giới thiệu một hệ thống đọc mã QR trên thẻ và mua hàng từ trang trực tuyến của cùng một thương hiệu.

Bạn có thể thử các sản phẩm trước khi mua. Ở đây có 9 phòng thử đồ và được chia thành các chủ đề khác nhau ứng với các màu chẳng hạn như : xanh lam, xanh lá cây, vàng,… và được trang trí bằng hoa nhân tạo, lông thú,…Ngoài ra, có 7 điểm chụp ảnh lấy cảm hứng từ Halloween và các quán bar.

Giờ làm việc từ 12h đến 19h. ( thứ 7, chủ nhật và ngày lễ sẽ mở 11h đến 20h cho đến hết ngày 27/1 năm sau)

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Rakuten Mobile giảm hơn 1 man yên giá iPhone 12 và 13

Panasonic bắt đầu tăng giá từ 6% đến 50% các sản phẩm của mình