in ,

Chiếc loa quốc dân thế hệ 5 – Pulse 5 ra mắt giá hơn 3 man

Harman International sẽ cho ra mắt chiếc loa Bluetooth PULSE 5 từ thương hiệu JBL vào ngày 7 tháng 10 sắp tới.

Harman International sẽ cho ra mắt chiếc loa Bluetooth PULSE 5 từ thương hiệu JBL vào ngày 7 tháng 10 sắp tới. Giá bán tại cửa hàng trực tuyến JBL là 35.200 yên (đã bao gồm thuế).

PULSE series là loa Bluetooth cho phép bạn tận hưởng ánh sáng tuyệt đẹp và âm thanh 360 độ. Bluetooth hỗ trợ phiên bản 5.3 và các bản cập nhật trong tương lai cho LE Audio cũng đã được lên kế hoạch.

Chiếc loa có cấu hình 2 chiều đồng trục với một loa tweeter và loa trầm mới được phát triển. Một bộ tản nhiệt thụ động với diện tích bề mặt lớn hơn 15% được lắp đặt ở phía dưới. Công suất của bộ khuếch đại cũng đã được tăng lên đáng kể từ 20W của mô hình trước đó lên 30W (loa trầm) + 10W (loa tweeter). Kích thước vỏ cũng lớn hơn một kích thước.

Bạn có thể thưởng thức âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ hơn từ dải thấp đến dải cao.

Đèn LED cũng được tăng 15% so với mô hình trước đó. Bộ tản nhiệt thụ động được trang bị 140 trên thân chính và 9 ở phía dưới tổng số 149 bộ.

Ngoài ra, nó còn được trang bị 5 chế độ âm thanh môi trường: “sóng”, “tiếng côn trùng”, “lửa trại”, “rừng” và “bập bẹ”. Âm thanh tự nhiên phong phú có thể phát lên đến 60 phút mà không cần kết nối Bluetooth thiết bị.

Với ứng dụng dành riêng cho điện thoại thông minh “JBL Portable”, bạn không chỉ có thể phát lại nhạc mà còn có thể chọn màu và kiểu ánh sáng, tùy chỉnh chế độ âm thanh môi trường, điều chỉnh bộ chỉnh âm, v.v.

Kích thước là 107W x 214H x 131Dmm, trọng lượng là 1,47kg. Tần số đáp ứng là 58Hz đến 20kHz, thời gian phát lên đến khoảng 12 giờ, và có thể sạc trong khoảng 4 giờ. Nó cũng hỗ trợ hiệu suất chống nước và chống bụi tiêu chuẩn IP67.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Đồng Yên Nhật ổn định bất chấp Triều Tiên phóng tên lửa

Nhật Bản: Cư dân mạng tranh cãi, đa số ủng hộ tháo khẩu trang