in ,

Robot lau sàn tự động giá chỉ 320 man yên

Từ ngày 1/10 chiếc robot lau sàn HAPiiBOT di chuyển tự động bằng công nghệ AI và Amano sẽ được tung ra thị trường.

Từ ngày 1/10 chiếc robot lau sàn HAPiiBOT di chuyển tự động bằng công nghệ AI và Amano sẽ được tung ra thị trường.

HAPiiBOT được trang bị tính năng tự nhận dạng vị trí và phân đoạn hình ảnh (nhận dạng đối tượng được camera chụp) công nghệ AI trong thân máy 20 inch (chiều rộng 560mm) nhỏ gọn, cho phép nhận dạng chính xác người và chướng ngại vật. Có thể tự động rửa bề mặt sàn trong khi di chuyển.

Robot có thể nhận ra thảm trải sàn khó nhận ra với công nghệ thông thường. Thiết kế tiết kiệm điện cho phép làm sạch liên tục trong hai giờ, giúp bạn có thể tự động hóa công việc dọn dẹp vào đêm khuya và sáng sớm.

Dịch vụ đám mây “AMANO Robot Cloud” cho phép điều khiển từ xa cũng đã được phát hành cùng lúc.

Ngoài việc có thể theo dõi trạng thái hoạt động của nhiều robot trong thời gian thực, các dịch vụ đám mây có thể được sử dụng để thay đổi lộ trình làm sạch và liên kết bản đồ, giúp giảm đáng kể thời gian làm việc của người quản lý.

Năm 2014, Amano trở thành công ty đầu tiên ở Nhật Bản bắt đầu phát triển kinh doanh robot làm sạch thương mại trên quy mô toàn diện. Vào năm 2018, công ty đã phát hành EGrobo, một máy lau sàn robot di động tự động cho các cơ sở lớn và đã hỗ trợ giảm chi phí bằng cách giải quyết tình trạng thiếu nhân công làm sạch và nâng cao hiệu quả công việc làm sạch.

Giá chưa thuế là 320 man yên. Amano đã đặt mục tiêu bán hàng cho HAPiiBOT là 200 chiếc vào năm tài chính 2022 (kết thúc vào ngày 23 tháng 3) và 600 chiếc vào năm tài chính 2023.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Forever 21 quay lại Nhật sau 4 năm

Amazon Nhật Bản: “Bão sale lớn” 4 ngày liên tiếp