in ,

Tác giả Hunter X Hunter chứng minh sức hút qua lượt follow Twitter

Thông tin này vốn được bắt nguồn từ một tài khoản Twitter có cái tên tài khoản @Un4v5s8bgsVk9Xp. Sau nhiều đồn đoán, nhiều nguồn tin đã xác nhận hồ sơ Twitter này chính là account chính chủ.

Mạng xã hội khắp nơi đã bùng nổ với thông tin Hunter x Hunter sẽ quay trở lại Shonen Jump, nơi bộ manga này thường được xuất bản. Thông tin này vốn được bắt nguồn từ một tài khoản Twitter có cái tên tài khoản @Un4v5s8bgsVk9Xp. Sau nhiều đồn đoán, nhiều nguồn tin đã xác nhận hồ sơ Twitter này chính là account chính chủ. Đó cũng là lúc chiếc account trông như clone này trở thành xu hướng.

Tại thời điểm bài viết này được đăng, tài khoản Twitter của tác giả Yoshihiro Togashi đã đạt con số 2,512,731 người follow, tác giả không follow bất cứ ai và cũng không cài đặt ảnh bìa với dòng Tiểu sử: “Đây là tài khoản chính thức, là nơi tôi gửi đến các bạn cập nhật tiến độ công việc và các bản phác thảo.” Tác giả 56 tuổi chỉ cần vài tuần để trở thành Mangaka có lượt followers cao nhất trên mạng xã hội này.

Mangaka đứng vị trí thứ 2 là tác giả của My Hero Academia, Kohei Horikoshi với 2,1 triệu người theo dõi. Đứng thứ 3 là tác giả của Fairy Tail, Edens Zero, Hiro Mashima với 1,7 triệu followers. Thứ 4 là họa sĩ Yom, người được biết đến bởi Douki, Tawawa và Ganbare, Douki-chan. “Cha đẻ” Tokyo Ghoul, Sui Ishida là mangaka có lượt theo dõi nhiều thứ 5, 1,3 triệu lượt theo dõi.

Nguồn: animesenpai

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Uniqlo khuyến mãi lớn, giảm giá áo chống nắng Airism từ 3/6 – 6/6

Jujutsu kaisen 0 kết thúc chiếu rạp với vị trí 14 BXH doanh thu tại Nhật Bản