in ,

Sau 3 tuần, “Chainsaw Man” vẫn chưa thể lọt vào top 10 Ratings anime tại Nhật Bản

Anime “Chainsaw Man” vẫn chưa thể lần đầu có mặt trong Top 10 sau 3 tuần công chiếu bất chấp nhiều chỉ số khác của tác phẩm đều đang đứng hàng đầu.

Nếu bạn hay xem Drama Hàn Quốc thì bạn sẽ quen với khái niệm Rating. Rating là số lượng người xem trung bình tại một thời điểm phát sóng. Ví dụ, nếu bộ Anime “Attack on Titan” ghi nhận mức rating 30%, tức là vào thời điểm đó, có rất nhiều chương trình khác được phát sóng nhưng có đến 30% khán giả đang xem Eren Jeager đi “báo”.

Tóm lại, Rating là một trong những thước đo rất quyền lực để so sánh mức độ nổi tiếng của nội dung đó.

Top 10 của tuần thứ 44 năm 2022 ghi nhận một số xáo trộn nhất định. “Sazae-san” bật khỏi Top 10 sau khi nhất 3 tuần liền, “Thám tử lừng danh Conan” cùng “Chibi Maruko-chan” vươn lên dẫn đầu với 4,0 %. Ba cái tên quen thuộc “Doraemon”, “One Piece”, “My Hero Academia” vẫn vừa vặn ở 3 vị trí tiếp theo.

Thậm chí “Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury” cũng lọt Top 8 với 1,7%. Nhiều chương trình khác không được biết đến nhiều ở Quốc tế như: Delicious Party Pretty Cure, Anime buttocks vẫn trụ Top thành công.

Nhưng Anime “Chainsaw Man” vẫn chưa thể lần đầu có mặt trong Top 10 sau 3 tuần công chiếu bất chấp nhiều chỉ số khác của tác phẩm đều đang đứng hàng đầu. Có lẽ chúng ta phải đợi công bố của tuần 45 sau khi tập 4 ra mắt thì mới có thể nhìn thấy sự xuất hiện của Denji cùng đồng đội.

1. Detective Conan 4.0 (6,7)

2. Chibi Maruko-chan, 4.0 (6,1)

3. My Hero Academia, 2.4

4. Doraemon, 2.1

5. One piece, 2.1

6. Crayon Shin-chan, 2.0

7. Delicious Party Pretty Cure, 1.7

8. Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury, 1.7

9. Anime Curious George, 1.5

10. Anime buttocks, 1.4

Nguồn: VideoResearch

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhân viên cục thuế “tác động vật lý” đồng nghiệp nữ sau khi quá chén

Ngày 13/11 cửa hàng thời trang Shein sẽ ra mắt ở Tokyo