in ,

Người viết kịch bản được đề cử Oscar sẽ đạo diễn live-action “Kimi no Nawa” (Your Name)

Đội ngũ sản xuất Live-action “Your Name” (Paramount, Bad Robot và Toho) thông báo sẽ thay đổi biên kịch, đồng thời thông báo rằng đạo diễn sẽ đảm nhận tác phẩm này.

Ban sản xuất Live-action “Your Name” (Paramount , Bad Robot và Toho) thông báo sẽ thay đổi người viết bản, đồng thời công bố đạo diễn sẽ cầm trịch tác phẩm này.

Ông López Estrada sẽ kiêm viết kịch bản và đạo diễn bộ phim này, ông sẽ thay thế Eric Heisserer – Người được đề cử biên kịch hay nhất tại giải Oscar lần thứ 89, ông cũng được biết đến qua hai tác phẩm nổi tiếng Arrival và Bird Box.

Ông López Estrada cũng từng được đề cử giải Oscar dành cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất trong phiên bản lần thứ 94 với bộ phim “Raya and the Last Dragon”, tác phẩm xoay quanh các nước khu vực Đông Nam Á. Ông López sẽ viết lại toàn bộ kịch bản Live-action “Your Name”.

“Your Name” là một trong những tác phẩm Anime đương đại nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Bộ phim ra mắt vào năm 2013 đã gây ra một cơn sốt toàn cầu. Phim thu về hơn 230 triệu Đô (một siêu kỷ lục với một Movie Nhật Bản), đứng thứ nhất Nhật Bản trong gần 1 thập kỷ trước khi nhường vị trí số một cho Movie “Demon Slayer: Mugen Train” ra mắt vào năm 2020.

Dự kiến, phim sẽ ra mắt vào năm 2024 hoặc 2025.

Nguồn: Variety

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

L-A Series manga kinh dị bản Đài Loan Của Ito Junji hé lộ poster

“Hội chợ ẩm thực Việt Nam” tại Chiba từ 01/11-20/11