in ,

Một Mangaka nghỉ hưu sớm vì gia đình không muốn ông vẽ những thứ khiêu dâm

akato gần đây đã đăng một cập nhật trên Twitter với thông báo đột ngột, “Tôi sẽ giải nghệ trong tương lai rất gần nữa thôi!“.

Rui Takato bắt đầu vẽ Manga “Hagure Idol: Jigoku-hen” từ năm 2014, được xuất bản bằng tiếng Anh với tựa đề “Booty Royale: Never Go Down Without a Fight!”. Bộ truyện tranh cũng có một phiên bản chuyển thể Live-action, nhưng bây giờ có vẻ như Manga này đã biến mất. Takato gần đây đã đăng một cập nhật trên Twitter với thông báo đột ngột, “Tôi sẽ giải nghệ trong tương lai rất gần nữa thôi!“.

Tám năm là một khoảng thời gian tốt đối với một bộ Manga, nhưng Takato sẽ không hề nghỉ hưu vì doanh thu của “Hagure Idol: Jigoku-hen” đang giảm. Ngược lại, ông tuyên bố rằng nó vẫn là một tác phẩm Bestseller.

Ông nghỉ hưu vì bản thân không còn có thể vẽ minh họa cho Manga này nữa, nhưng không giống như Yoshihiro Togashi, tác giả Manga “Hunter x Hunter”. Takato gặp khó khăn trong việc vẽ không phải do bệnh tật, cũng không phải vì ông đã đánh mất sự sáng tạo của của mình. Mà thực chất vì ảnh hưởng từ gia đình.

“Do vài vấn đề đang tồn tại ở nhà nên trong tương lai gần, tôi sẽ không ở trong một môi trường mà bản thân có thể tiếp tục vẽ những hình ảnh toàn ngực và sex định kỳ hàng tháng nữa.”

Phải nhấn mạnh rằng đây không phải là một manga người lớn. Nội dung nói về nhân vật chính là một cô gái trẻ chiến đấu ở thế giới ngầm. Takato cho rằng ông vẫn có thể vẽ Manga dưới dạng các chap rất ngắn nhưng không chắc là được bao lâu (ít nhất là 3 chap nữa) bởi ông chuẩn bị giải nghệ hoàn toàn và đang bắt đầu tìm kiếm công việc mới.

Nguồn: SoraNews24

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Apple đang gặp phải rắc rối với iPhone 14 Max

Hunter x Hunter sẽ thay đổi nhân vật chính trong ARC hiện tại