in ,

Komi: Drama chính thức ập xuống, tình địch tuyên chiến với Komi-San

So với các chương khác của Manga “Komi-san wa, komyu-shō desu”, chương 380 tập trung nhiều vào kịch tính. Điều này là do thực tế rằng đó là một lễ kỷ niệm ngày lễ đặc biệt cho câu chuyện; một trong đó có rất nhiều sự hài hước và bất ngờ ngọt ngào.

Chap 380 là chap kỷ niệm đặc biệt của Manga “Komi-san wa, komyu-shō desu” nhưng đặc biệt hơn nữa khi nó đậm đặc tính drama, thứ mà Manga này thực sự lần đầu xuất hiện sau rất nhiều sự hài hước và “đường mật”.

Có lẽ, độc giả Manga đã quen với cái tên Kawai, nhân vật gần đây làm rung chuyển cả Fandom với sự xuất hiện của cô, Kawai có sức cuốn hút ngang với Komi, có lẽ chỉ khác tính cách. Lần đầu xuất hiện cách đây 3 Chap, Fan lo ngại về khả năng Kawai sẽ “đánh phá” cặp đôi Tadano và Komi. Điều này đã được xác nhận ngay trong rò rỉ về Chap 380 này nhưng tính chất của sự việc lại không đơn giản là như vậy.

Hồi cấp 2, khi Tadano (còn “trẻ trâu”) tỏ tình với Kawai và bị từ chối, thực tế không phải do Kawai không thích chàng trai trẻ này mà do sợ tính cách của cậu lúc đó sẽ làm loạn cả trường lên nếu cô đồng ý lời tỏ tình đó. Cô quyết định từ chối để Tadano trưởng thành hơn và Kawai đã thành công, Tadano giờ đây trở thành một trong những nam chính tuyệt vời nhất trong Manga/Anime có yếu tố Rom-com.

Kawai vẫn rất thích Tadano cho tới bây giờ và không ngờ tới việc xuất hiện của Komi trong đời Tadano. Kết thúc Chap với việc Kawai cá cược với Komi một kèo liên quan đến Tadano.

Nguồn: Secta de Komi-San

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Ngày 13/11 cửa hàng thời trang Shein sẽ ra mắt ở Tokyo

Hội nghị Furry thường niên lớn nhất Nhật Bản quyên góp thành công hàng triệu yên