in ,

Miễn xét nghiệm PCR 72h khi nhập cảnh vào Nhật từ 9/2022

Thủ tướng Kishida đã công bố chính sách rà soát tổng số người mắc bệnh nhằm giảm gánh nặng cho các cơ sở y tế và trung tâm y tế công cộng.

Thủ tướng Kishida đã công bố chính sách rà soát tổng số người mắc bệnh nhằm giảm gánh nặng cho các cơ sở y tế và trung tâm y tế công cộng.

Ngoài ra, như một phần của các biện pháp kiểm soát biên giới, tất cả những người nhập cư, bao gồm cả người Nhật, sẽ được miễn xét nghiệm PCR 72H khi nhập cảnh vào Nhật với điều kiện phải hoàn thành mũi tiêm chủng thứ ba, chính sách được áp dụng từ ngày 7 tháng sau.

Trong đó, Thủ tướng Kishida yêu cầu các cơ sở y tế báo cáo chi tiết như tên, ngày tháng năm sinh của những người nhiễm bệnh, liên quan đến việc nắm tổng số bệnh nhân, đồng thời cho biết: “Phạm vi thông báo bệnh nhân chỉ giới hạn ở người già và người nhập viện. Theo quyết định của chính quyền địa phương. Sẽ có thể giới hạn số lượng cho những người cần điều trị, và những người có nguy cơ mắc bệnh nặng cần điều trị “

Về các biện pháp biên giới, “Chúng tôi sẽ nới lỏng hơn nữa các biện pháp khác nhau như tổng số người nhập cảnh vào đất nước, kiểm tra trước khi khởi hành và các biện pháp kiểm dịch tại thời điểm nhập cảnh.”

Nguồn : NHK

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Các nhà mạng ở Nhật đồng loạt mở bán iPhone cũ giá hời chất lượng tốt

Osaka: 1 nữ du học sinh và nam bếp trưởng bị bắt vì gian lận tiền trợ cấp covid