in ,

Hôm nay (06/11/2022) chính là ngày “Sword Art Online” mở cửa trong Light Novel gốc cách đây 13 năm

Một số sự kiện trong các tác phẩm Anime/Manga/Light Novel nổi tiếng gắn liền với thế giới hiện tại luôn làm người hâm mộ thích thú mỗi khi có dịp ăn mừng.

Một số sự kiện trong các tác phẩm Anime/Manga/Light Novel nổi tiếng gắn liền với thế giới hiện tại luôn làm người hâm mộ thích thú mỗi khi có dịp ăn mừng.

Hôm nay (06/11/2022) chính là ngày máy chủ “Sword Art Online” mở cửa trong Light Novel gốc ra mắt cách đây đã hơn 1 thập kỷ, nơi mà Kirito bắt đầu con đường áp đảo thế giới của mình.

Gần đây, ngày 31/10, Fan cũng kỷ niệm 3 năm thời điểm Gojo Satoru bị phong ấn vào khối lập phương và tới nay vẫn chưa được giải thoát.

Cũng trong tháng 10, ngày 03/10 cũng là một thời điểm quan trọng đối với thương hiệu “Fullmetal Alchemist” khi có hẳn một khung cảnh nhấn mạnh rằng “Đừng quên ngày 03/10!!!” Đó là một lời nhắc nhở đừng quên ngày Ed và Al quay lưng với cuộc sống bình thường mà họ không bao giờ có thể quay trở lại. Với cơ thể của họ bị ảnh hưởng vĩnh viễn bởi nỗ lực đưa mẹ của họ trở lại, Ed và Al quyết định cả hai không thể ở lại ngôi nhà thời thơ ấu của mình, nơi tất cả đã diễn ra.

Lùi xa hơn chút nữa, vào ngày 08/04/2022 chính là thời gian mà hai nhân vật chính trong Anime nổi tiếng “Your Name”, Taki và Mitsuha gặp lại nhau ở đoạn cuối Movie.

Nguồn: Tổng hợp

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản: Dr. Yellow chiếc Shinkansen ai nhìn thấy sẽ gặp may mắn

Fan chơi lớn, làm hẳn một áp phích Gogeta khổng lồ tiếp sức đội nhà vô địch chung kết