in ,

TikTok Nhật Bản bị phát hiện “tiếp thị lén lút” trên Twitter gây nguy cơ mất khách

Các chiến dịch tiếp thị bí mật có “vỏ bọc” như một tin đồn truyền miệng.

Nhà điều hành ứng dụng chia sẻ video nổi tiếng TikTok chi nhánh Nhật Bản vừa bị phát hiện đã trả tiền cho những người có ảnh hưởng để đăng video lên Twitter mà không thông báo cho khán giả rằng nội dung được tài trợ, một hành vi có thể đã vi phạm các quy tắc chống tiếp thị lén lút.

Hôm 24/1, chia sẻ với Nikkei, một nhà quản lý chi nhánh Tokyo của ByteDance, chủ sở hữu TikTok cho biết, hành động này bắt đầu cách đây khoảng hai năm và đã chấm dứt vào cuối năm 2021.
Các chiến dịch tiếp thị bí mật có “vỏ bọc” như một tin đồn truyền miệng mà không công bố dưới hình thức là một chiến dịch có tài trợ của các nhà quảng cáo.

Với việc người tiêu dùng Nhật Bản rất cảnh giác với hoạt động “tiếp thị lén lút”, văn phòng của ByteDance ở Tokyo có nguy cơ đánh mất người dùng nếu những lời giải thích của họ không thuyết phục.

* SIM / WIFI giá rẻ cho người Việt tại Nhật tại https://www.facebook.com/vienthongjit
*JIT Telecom – chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông như: Sim data, Sim nghe gọi, Pocket Wifi, Internet cố định. Với phương châm “Người Việt hiểu người Việt”, JIT Telecom luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo với mong muốn tạo ra dịch vụ viễn thông tốt nhất dành cho Cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản.
Nguồn: Nikkei

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản thành lập Đội Cảnh sát mạng với khoảng 200 thành viên

Corona 30/1: 78.121 ca, số ca bệnh nặng tăng 15 lần sau 1 tháng