in ,

Thực hư “Khách sạn bay” chứa 5000 người, không bao giờ hạ cánh?

“Tôi muốn nhấn mạnh lại rằng đó là ý tưởng, và tôi rất vui nếu nó gây ra nhiều tranh cãi, điều đó cho tôi cơ hội mơ về một tương lai mà những thứ như vậy tồn tại cho dù nó có khả thi hay không.”

“Trong tưởng tượng của tôi đã có một “khách sạn bay” được sinh ra, nhưng trên thực tế đây là một khách sạn hư cấu chưa thực sự tồn tại. Đó sẽ là một ý tưởng hay cho giao thông vận tải trong tương lai.” – Youtuber Hashem Argyrie bày tỏ.

Ý tưởng của các nghệ sĩ và giám đốc nghệ thuật Tony Holmston đã được nghệ sĩ đồ họa và Youtuber Hashem Argyrie dựng thành video và công bố trên YouTube của anh ấy. Video đã thu được hơn 2 triệu lượt xem.

Khái quát lại các điểm chấn động của “KHÁCH SẠN BAY HƯ CẤU”, bao gồm:
1. Chứa 5000 hành khách
2. Có 20 nhà máy điện hạt nhân được sử dụng. Do đó, một khi bạn đã bay, bạn không cần phải hạ cánh trong vài năm.
3. Giống như một con tàu du lịch, nó có một trung tâm mua sắm, một nhà hàng, một hồ bơi, một rạp hát, một rạp chiếu phim, v.v.
4. Được trang bị một hệ thống ổn định độc đáo, không bị rung lắc ngay cả trong luồng không khí đột ngột.

Sau khi video này được công bố, đã được chia sẻ ngay lập tức trên các trang mạng xã hội và trở thành xu hướng nổi bật trong các tin tức trên khắp thế giới, bao gồm cả FOX35.

Nhiều luồng ý kiến tranh cãi cho việc sử dụng năng lượng hạt nhân, bên cạnh đó có ý kiến đã cho rằng đây như một chiếc tàu Titanic phiên bản “biết bay” và “thảm hoạ chắc chắn sẽ xảy ra”.

Đáp lại các bình luận trên, Youtuber đã chia sẻ:
“Tôi muốn nhấn mạnh lại rằng đó là ý tưởng, và tôi rất vui nếu nó gây ra nhiều tranh cãi, điều đó cho tôi cơ hội mơ về một tương lai mà những thứ như vậy tồn tại cho dù nó có khả thi hay không. Chúng tôi là những con người của ước mơ.”

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Khoảng 6.300 man tiền học bổng được trao cho du học sinh Việt Nam tại trường Đại học Fukushima

Lo ngại trẻ sinh ra còi cọc, Nhật Bản nỗ lực giảm tỷ lệ phụ nữ gầy