in ,

Thành công với ChatGPT OpenAI ra phiên bản thu phí ChatGPT Plus chỉ 2.600 yên/tháng

ChatGPT do OpenAI phát triển đang là một chatbot nổi tiểng thế giới với gần 100 triệu người dùng chỉ chưa đầy 3 tháng ra mắt.

ChatGPT do OpenAI phát triển đang là một chatbot nổi tiểng thế giới với gần 100 triệu người dùng chỉ chưa đầy 3 tháng ra mắt. ChatGPT có thể giải đáp các vấn đề cực phức tạp như đề thi cuối kì MBA hay viết một bài luận văn với văn phong riêng không khác gì con người.

Chính vì sự thành công vượt mức mong đợi của ChatGPT khiến cho cha đẻ OpenAI gặp khó khăn đôi chút về tài chính vì hiện vẫn phải thuê máy chủ từ Microsoft. Vì thế, phiên bản ChatGPT Plus ra đời với chi phí phụ thu chỉ 2.600 yên/tháng. Với phụ phí như thế, ChatGPT Plus có thêm những lợi ích vượt trội so với bản Free.

Cụ thể, với phiên bản Plus người dùng có thể truy cập vào máy chủ ChatGPT ngay trong giờ cao điểm mà không bị “kẹt” như thời gian gần đây, khi lượng truy cập tăng đột biến. Mặt khác, thời gian phản hồi các câu hỏi sẽ nhanh hơn rất nhiều, và đặc biệt bản tính phí sẽ có thêm nhiều khả năng cũng như cập nhật hơn.

Tuy nhiên, hiện tại chỉ người dùng Mỹ mới tiếp cận được ChatGPT Plus. Những người muốn sử dụng phiên bản Plus có thể đăng ký danh sách chờ và sẽ được sử dụng ChatGPT Plus trong vài tuần tới. Và phiên bản miễn phí vẫn tiếp tục được sử dụng ngay cả khi có phiên bản Plus, OpenAI muốn mở rộng ChatGPT đến tất cả mọi người.

Nguồn: gigazine

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Samsung công bố thế hệ Galaxy tiếp theo với camera 200 MP giá chỉ 15 man yên

“Nhặt được” thẻ rơi tạm thời rút 10 man, thanh niên Việt Nam bị bắt