in ,

Tháng 12 bắt đầu, meme “Padoru” lại trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Meme “Padoru” quay trở lại thống trị cộng đồng Anime như cách ca khúc “All I Want for Christmas Is You”

Meme “Padoru” quay trở lại thống trị cộng đồng Anime như cách ca khúc “All I Want for Christmas Is You” do ca sĩ Mariah Carey biễu diễn lấn lướt nhạc USUK mỗi khi tháng 11, 12 bắt đầu.

Meme “Padoru” bắt nguồn từ Video âm nhạc Giáng sinh, liên quan đến một cảnh trong Game Fate/Extra chơi trên PlayStation Portable. Trong trò chơi này, nhân vật Nero Claudius hát ca khúc “Jingle Bells” phiên bản Nhật trong một phân cảnh ngắn, kết thúc bằng việc cô ấy hét lớn phân đoạn “Padoru, Padoru!“.

“Hashire Sori Yo, Kaze no You ni, Tsukimihara wo, Padoru, Padoru!“, là đoạn nhạc mà Nero Claudius thể hiện trong Meme này. Điều đáng nói rằng “Padoru Padoru” là một từ tượng thanh trong tiếng Nhật cho tiếng móng guốc của tuần lộc, ám chỉ đàn tuần lộc của ông già Noel.

Video gốc của Meme này đăng lên đã cách đây 10 năm. Cộng đồng Otaku nói chung cứ đến dịp là tự tạo ra một phiên bản “Padoru” cho riêng mình từ hình ảnh cá nhân, nhân vật mình yêu thích ,v.v như một truyền thống thường niên.

Có thể chính bạn đọc đang nhìn thấy bài viết này, hoặc người bạn bất kỳ nào đó trong Listfriend của bạn cũng đang sở hữu một Avatar như vậy đấy!!

Biên tập: Team TAIHEN

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Docomo triển khai gói cược Libmo chỉ từ 990 yên/tháng

Nhật Bản: Bệnh viện tỉnh cúi đầu xin lỗi vì cho thuốc nhuận tràng gấp 15 lần khiến bệnh nhân tử vong