in ,

Sushiro bị tố cáo lừa đảo khách hàng lần 2

Công ty mẹ của Akindo Sushiro FOOD & LIFE COMPANIES trả lời phỏng vấn vào ngày 19/7: “Chúng tôi biết rằng đang có nhiều tranh luận về sự việc này, chúng tôi đang tiến hành kiểm tra sự thật và sớm trả lời đến mọi người”.

Chuyện bắt đầu từ lần đầu tiên bị cư dân mạng tố cáo rằng thông báo giảm giá đã được đăng tải trước ngày triển khai, gây nhầm lẫn thông tin. Sau đó, phía cửa hàng đã thông báo xin lỗi và đền bù thiệt hại cho khách hàng.

Lần này, từ ngày 13-28 tháng 7 năm 2022, Sushiro đang thực hiện chiến dịch giảm nửa giá bia tươi. Tức một cốc bia có giá 528 yên sẽ được giảm nửa giá và không giới hạn số lượng.

Tuy nhiên, có vẻ như có một số khách hàng không mua được vì hết hàng. Một phụ nữ khoảng 30 tuổi trả lời phỏng vấn rằng cô đã đến một cửa hàng ở thành phố Kofu, tỉnh Yamanashi sau 19h ngày 15/7 để mua bia nửa giá, nhưng màn hình đặt hàng hiển thị “hết bia”. Trước khi bước vào cửa hàng, cô đã không được thông báo trước điều đó và cô muốn một lời giải thích từ phía cửa hàng.

Một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã đến một cửa hàng ở thành phố Morioka, tỉnh Iwate vào ngày 19, và cũng gặp phải tình trạng “hết bia”, mặc dù thực tế là cửa hàng mở cửa khoảng 11:10, còn anh ta thì đến ngay sau đó.

“Chúng tôi đang lên kế hoạch để các sản phẩm của chương trình giảm giá có thể bán liên tục trong ngày, trong thời gian chương trình diễn ra việc hết hàng là chuyện có thể xảy ra.” – Một phần trả lời phỏng vấn đi vào lòng đất từ đại diện phía Sushiro.

Về việc hết hàng, Công ty mẹ của Akindo Sushiro FOOD & LIFE COMPANIES trả lời phỏng vấn vào ngày 19/7: “Chúng tôi biết rằng đang có nhiều tranh luận về sự việc này, chúng tôi đang tiến hành kiểm tra sự thật và sớm trả lời đến mọi người”.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Corona 20/7: Tokyo hơn 20.000 ca nhiễm mới mỗi ngày

Nhật Bản: Lần đầu tiên xem xét quyền nuôi con chung sau khi ly hôn