in ,

Starbucks cho ra mắt đồ uống phiên bản Sakura ngọt ngào

Starbucks Nhật Bản lại tung ra phiên bản màu hồng siêu ngọt ngào mùa Valentine.

Vừa đốn tim fan hâm mộ với bộ sưu tập ly phiên bản năm mới, Starbucks Nhật Bản lại tung ra phiên bản màu hồng siêu ngọt ngào mùa Valentine. Nếu vẫn còn đang FA thì cũng không sao cả, hãy thể hiện tình yêu dành cho bản thân bằng việc tự thưởng cho mình một món quà.

Từ ngày 15/2/2022, các cửa hàng Starbucks trên toàn nước Nhật sẽ bắt đầu phục vụ 2 loại đồ uống mới là: “Sakura Strawberry Shiratama Frappuccino” và “Sakura Blooming Milk Latte”.

・ Theo Starbucks Japan, “Sakura Strawberry Shiratama Frappuccino” là thức uống được làm bằng cách thêm shiratama màu hồng nhạt vào nước sốt có vị dâu anh đào và sữa, là sự kết hợp giữa bột hoa anh đào và nước ép dâu tây, rồi trộn với đá…

Bên trên lớp kem đánh bông là sô cô la dâu tây trông giống như những cánh hoa anh đào và Yatsuhashi thô với kết cấu mềm và ẩm được phủ lên trên. Toàn bộ cốc chứa đầy hoa anh đào đang nở rộ.

・ Mặt khác, “Sakura Blooming Milk Latte” là thức uống nóng kết hợp sữa ấm với sốt dâu tây Sakura. Nhân viên pha chế cẩn thận vẽ những bông hoa anh đào nở rộ trên nền sữa bọt với sốt sô cô la và sô cô la dâu.

=> Ngoài ra còn có “Sakura Donut” cân bằng hoàn hảo giữa hương vị mềm mại của Sakura và độ mặn vừa phải của bánh.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Người nước ngoài cướp combini chưa biết thủ phạm nhưng “Nguyễn” của Việt Nam lên sóng

Sự cố tàu lượn ở USJ Osaka treo 30 người lơ lửng ở độ cao 15m trong 1 tiếng đồng hồ