in ,

Số lượng Girls Bar Việt đang trên đà tăng mạnh, báo Nhật nói gì?

Tại khu đèn đỏ Kawano Ayumi, trong khi nhiều cửa hàng buộc phải đóng cửa do Corona, số lượng girls bar Việt Nam tăng nhanh chóng, chủ yếu ở Yushima và Shin-Okubo, Tokyo.

Tại khu đèn đỏ Kawano Ayumi, trong khi nhiều cửa hàng buộc phải đóng cửa do Corona, số lượng girls bar Việt Nam tăng nhanh chóng, chủ yếu ở Yushima và Shin-Okubo, Tokyo.

Các bảng chỉ dẫn tiếng nước ngoài nhan nhản khi đi về phía Yushima từ Ueno Hirokoji, bao gồm cả Thái Lan, Philippines và Việt Nam… Giá được ghi trên bảng hiệu trước cửa hàng đáng ngạc nhiên, chỉ khoảng 2000-3000 yên cho 1 giờ uống thỏa thích. Bên trong các cửa hàng giống như một quán ăn hơn là một girls bar. Tại đây các nhân viên nữ sẽ tiếp đón khách.

Tôi (nhà báo) vừa uống rượu tại quầy, vừa hỏi chuyện nhân viên. Cô gái 23 tuổi đến từ Đà Nẵng, Việt Nam. Cô nói rằng hy vọng của mẹ cô là lý do cô đến Nhật Bản.

“Tôi thích thú khi nghe mẹ kể về Nhật Bản. Tôi ước mình có thể kiếm được một công việc tốt. Tôi muốn học và tìm hiểu về văn hóa hiếu khách, sự nghiêm túc của người dân Nhật Bản.”

Cô ấy có nguyện vọng được đi làm tại khách sạn ở Nhật Bản, và cô ấy yêu nước Nhật khi tiếp xúc với người Nhật thông qua việc làm thêm tại quán bar.

Khi hỏi cô ấy về lượng khách hàng ở quán bar, từ thanh niên khoảng 30 tuổi đến người lớn tuổi ở độ tuổi 50 và 60 đều đã đến đây. Những khách hàng của cô thường không uống rượu, nhưng khi rời khỏi cửa hàng, họ đều khen cô là “một cô gái tốt”. Có vẻ như cô rất vui vì điều đó.

Tôi thấy phụ nữ Việt Nam giản dị và chỉn chu như phụ nữ Nhật Bản xưa. Tôi có thể hiểu tại sao số lượng các Girls bar Việt ngày càng nhiều ở Nhật Bản.

Ở dưới phần bình luận, rất nhiều người đã vào để lại bình luận, một số bình luận như:
– Mặc dù biết là tuỳ người, cũng tuỳ cảm nhận của mỗi người, nhưng qua những cô gái Việt Nam tôi đã gặp, thì họ đều là những người thân thiện và dễ mến. Tôi đồng ý với bài báo.
– Số lượng người Việt Nam nhập cư vào Nhật Bản vượt quá 500.000 người. Hầu hết những người trẻ tuổi. Có nghĩa là người Nhật sẽ dần bị thay thế? Chính phủ Nhật đang làm gì vậy?
– Thỉnh thoảng có mấy anh trai đáng sợ lắm, nên cẩn thận đó.
– Tôi phải công nhận là con gái Việt Nam dáng đẹp thật. Họ mặc áo dài không chê vào đâu được. Trông rất dễ thương.
– Mất công đến Nhật xong đi làm ở girls bar? Ở Nhật kiểu không chọn lọc ngành nghề khi cho nhập cảnh à? Không kiểm tra triệt để à?

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Kanagawa: Một người đàn ông họ Nguyễn bị bắt vì buôn lậu ma túy

Itaewon Class bản Nhật chốt sổ dàn cast với vai nữ chính và nữ phụ