in ,

Quá thiếu người, FamilyMart áp dụng hình thức ứng trước lương cho nhân viên

milyMart đã giới thiệu dịch vụ trả trước tiền lương “Puripoke” của Money Communications như một biện pháp nhằm mở rộng phúc lợi cho nhân viên, hỗ trợ các cửa hàng giải quyết tình trạng thiếu lao động.

FamilyMart, hợp tác với Money Communications (công ty phát triển các mảng kinh doanh dịch vụ tài chính), sẽ bắt đầu áp dụng dịch vụ trả trước lương cho nhân viên tại các cửa hàng thuộc khu vực Kanto vào tháng 8 tới. Dự kiến sẽ dần dần áp dung cho toàn quốc trong tương lai.

Gần đây, với sự sụt giảm của lực lượng lao động, việc tìm kiếm và giữ chân nhân viên trở thành một vấn đề được quan tâm hàng đầu trong quản lý, vận hành kinh doanh của chuỗi hệ thống FamilyMart.

Trong bối cảnh đó, FamilyMart đã giới thiệu dịch vụ trả trước tiền lương “Puripoke” của Money Communications như một biện pháp nhằm mở rộng phúc lợi cho nhân viên, hỗ trợ các cửa hàng giải quyết tình trạng thiếu lao động. Mục đích là để cải thiện và có được nguồn nhân lực mới.

Các nhân viên của FamilyMart sau khi đăng kí nhận lương trả trước trên “Puripoke” sẽ được nhận lương trong phạm vi nhất định. Ngay khi đăng kí, có thể nhận được tiền về tài khoản gần như cùng lúc.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Corona 24/7: 176.554 ca nhiễm, thủ tướng Nhật: “Không giãn cách xã hội, quyết tâm phục hồi kinh tế”

Kagoshima: Núi lửa phun trào lúc 20:05, cảnh báo phun trào mức 5