in , ,

Okayama: Dùng dao gọt hoa quả làm thương đồng hương, một thực tập sinh Việt Nam bị bắt khẩn cấp

Một thực tập sinh kỹ thuật người Việt Nam họ Nguyễn 29 tuổi đã bị bắt khẩn cấp vì bị tình nghi có ý định giết người tại thành phố Kurashiki vào đêm muộn ngày 25/5 khi anh ta cố gắng dùng dao đâm đồng nghiệp.

Một thực tập sinh kỹ thuật người Việt Nam họ Nguyễn 29 tuổi đã bị bắt khẩn cấp vì bị tình nghi có ý định giết người tại thành phố Kurashiki vào đêm muộn ngày 25/5 khi anh ta cố gắng dùng dao đâm đồng nghiệp của anh ta.

Người bị bắt là グエン バ タン NGUYỄN BÁ TÂN (?), 29 tuổi, thực tập sinh kỹ thuật người Việt Nam ở Nakase, thành phố Kurashiki.

Theo điều tra của cơ quan công an,nghi phạm bị tình nghi có ý định giết đồng nghiệp cũng là thực tập sinh kỹ năng Việt Nam. Nghi phạm đã dùng dao gọt hoa quả đâm vào lưng đồng nghiệp của mình tại ký túc xá công ty nơi nghi phạm đang sinh sống vào khoảng 11h30 ngày 25/5. Nạn nhân bị thương nặng ở lưng nhưng may mắn không nguy hiểm tính mạng.

Trước sự thẩm vấn của cảnh sát, nghi phạm phủ nhận tội danh, nói: “Tôi có đâm anh ta nhưng không có ý định giết anh ta.”

Nguồn : FNN

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Chiba: 2 người bị giết chưa rõ quốc tịch Việt Nam đã bị réo tên

Vụ chuyển nhầm 4.630 man: Chính quyền giải thích, kêu gọi dừng ném đã nhân viên mới lỡ chuyển nhầm