in ,

Nổi tiếng cực kì khắt khe trong công việc nhưng người Nhật cũng có lúc phạm sai lầm

Trên mạng xã hội Nhật Bản đang lan truyền một đoạn video về một đoàn Shinkansen rời bến với một cửa ra vào vẫn tồn tại dụng cụ lên xuống cho người khuyết tật

Trên mạng xã hội Nhật Bản đang lan truyền một đoạn video về một đoàn Shinkansen rời bến với một cửa ra vào vẫn tồn tại dụng cụ lên xuống cho người khuyết tật. Theo thông tin xác nhận từ JR East thì không ai bị thương trong sự cố này.

Cụ thể, chuyến Shinkansen “Hayabusa 25” có hành trình từ Tokyo đến Shin-Hakodate khởi hành lúc 13h20p. Ngay lúc khởi hành, một dụng cụ bổ trợ người khuyết tật đã vô tình bị quên và kẹt tại cửa lên xuống của toa tàu. Chuyến tàu vẫn lăn bánh kéo theo dụng cụ đó và rất may mắn khi một nữ nhân viên vệ sinh đứng gần đó, quyết đoán dùng chân hất tấm dụng cụ ra khỏi cửa toa. Nhờ vậy, chuyến Shinkansen vẫn khởi hành đúng giờ và không có bất kì ai bị thương.

Quan hệ công chúng của trụ sở chính JR East cho biết đang xác nhận các chi tiết khác trong sự cố lần này. Sự việc trên cho thấy dù có rất nhiều biện pháp an toàn được đưa ra và người Nhật cực kì khó trong công việc nhưng “nhân vô thập toàn”, vẫn có những điều “ngớ ngẩn” bị phạm phải.

Nguồn: yahoo

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Giáo viên, báo chí, hay thậm chí cả lập trình cũng có thể bị xóa sổ bởi ChatGPT trong tương lai

Việt Nam sửa luật, giới hạn số tiền môi giới thực tập sinh phải trả để đi Nhật