in ,

Niigata: Bé trai 17 tháng tuổi tử vong vì sốc nhiệt do bị bố bỏ quên trong xe

Bố bé Yuta đã quên mất con mình đang ở trên xe nên đã tắt máy và đỗ xe tại một bãi xe ngoài trời, sau đó rời đi trong vòng 3 tiếng đồng hồ.

Cảnh sát Niigata vừa cho biết một bé trai 1,5 tuổi đã tử vong vì sốc nhiệt do bị bố bỏ quên trong xe vào ngày 25/5 vừa qua.

Bé trai nói trên tên Yusei Furukawa, sống tại Higashi-ku, thành phố Niigata. Khoảng 9 giờ sáng ngày 25/5, bố bé Yuta đã lái xe chở cậu bé đến khu trung tâm thành phố, sau đó vì quên mất con mình đang ở trên xe nên đã tắt máy và đỗ xe tại một bãi xe ngoài trời, sau đó rời đi trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Sau đó, ông bố này quay lại, và lại tiếp tục dùng xe di chuyển đển một cửa hàng tiện lợi gần đó. Đến lúc này, người bố mới nhớ đến con trai mình còn ở trong xe, nhưng lúc này bé Yuta đã không còn ý thức, và khi đưa đến bệnh viện thì được xác nhận đã tử vong.

Được biết, vào ngày 25/5 vừa qua, nhiệt độ cao nhất ghi nhận được tại khu vực trung tâm thành phố Niigata là 27.5 độ. Theo hiệp hội xe hơi Nhật Bản (JAF), trong điều kiện thời tiết tốt, khi nhiệt độ ngoài trời là 23-24 độ, dưới tác động của bức xạ mặt trời, nhiệt độ trong xe có thể đạt đến mức 37 – 43 độ. Nhiều chuyên gia đã kêu gọi các bậc phụ huynh tăng cường chú ý khi ra ngoài cùng con mình trong thời điểm mùa hè sắp tới.

Nguồn: Yahoo news

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Đã xác nhận được danh tính 2 nạn nhân người nước ngoài của vụ giết người ở Chiba

Việt Nam trở thành thị trường lớn nhất cung cấp cà phê cho Nhật Bản