in ,

Những fetish được thể hiện trong Yofukashi no Uta khiến người Nhật mê mẩn

Trong phân cảnh Nazuna cắn và hút máu cổ của Kou đã tạo ra cơn sốt lớn trong cộng đồng Fan, khi được miêu tả quá uyển chuyển, mĩ miều và chân thực.

Cổng thông tin Myjitsu Nhật Bản đã đăng một bài báo chỉ ra rằng Anime chuyển thể từ Manga được sáng tác bởi tác giả Kotoyama, Yofukashi no Uta (Call of the Night), đang khá thành công với người xem, đặc biệt là vì nó liên tục thể hiện các fetish ASMR, đùi và bụng, mà không hề bị biến thành một Anime khiêu dâm.

Trong phân cảnh Nazuna cắn và hút máu cổ của Kou đã tạo ra cơn sốt lớn trong cộng đồng Fan, khi được miêu tả quá uyển chuyển, mĩ miều và chân thực. Nhiều người gọi rằng đây là một “fetish anime”.

Chính bản thân Voice Actress Sora Amamiya trong vai Nazuna cũng tiết lộ cô đã hoàn toàn chủ động tự tạo âm thanh hút máu chứ không cần ghép âm. Đáng kinh ngạc hơn khi mỗi lần hút máu, cô đều tạo ra các âm thanh khác nhau không hề trùng lặp. Nếu các bạn cảm thấy giọng của Sora quen thuộc thì cô cũng đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nữ chính Chizuru Mizuhara trong Anime “Bạn gái thuê” cũng đang công chiếu song song với “Yofukashi no Uta”.

“Thật không thể tin được phân cảnh đó lại làm tôi yên bình đến như vậy.”
“Bạn nghe tiếng hút máu từ chính Sora Amamiya trong một bộ Anime ư? Một tác phẩm từ thiên đường!!”
“Nhìn qua thì có vẻ là một bộ Anime khiêu dâm tầm thường nhưng ôi trời ơi hãy nhìn xem nhà sản xuất đem đến gì kìa, một loạt các fetish, AMSR không hề bị lố. Thật tuyệt vời.”
“Mọi thứ thật sự… quá mềm mại và cuốn hút. AMSR đỉnh cao là ở đây.”
“Các Fetish đều thể hiện quá hoàn hảo, các phân cảnh đó xứng đáng được tạo Video loop riêng nhiều tiếng.”

Nguồn: Myjitsu

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Gạo ST25 của Việt Nam thắng đậm tại thị trường Nhật Bản

Ông chủ của Johnny’s Island từng là trai đẹp nức tiếng năm 17 tuổi