in ,

Nhân viên văn phòng tập thể hình bụng mỗi ngày để giống Inosuke Hashibira

Vì quá yêu thích nhân vật nóng tính này, anh cũng đã đeo chiếc mặt nạ đầu lợn màu xám rồi bắt đầu quay và chụp lại về việc thực hiện các bài tập với bánh xe Ab hằng ngày.

Một nhân viên văn phòng trẻ tuổi người Nhật Bản đã thực hiện các bài tập Abs Wheel (bài tập bụng cho nam giới) mỗi ngày trong năm ngoái để có được thân hình vạm vỡ như nhân vật anime yêu thích của anh ấy là Inosuke Hashibira.

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2021, anh chàng này đã dùng tài khoản Twitter của mình là @InosukeWorkout để đăng những bức ảnh về cơ thể về bản thân kèm với thông báo rằng anh ấy sẽ bắt đầu thực hiện các bài tập Ab Wheel để đạt được vóc dáng săn chắc như của Inosuke Hashibira – một trong những nhân vật chính của series manga/anime Kimetsu no Yaiba.
Vì quá yêu thích nhân vật nóng tính này, anh cũng đã đeo chiếc mặt nạ đầu lợn màu xám (đặc trưng của nhân vật Inosuke) rồi bắt đầu quay và chụp lại về việc thực hiện các bài tập với bánh xe Ab hằng ngày.
Gần đây, anh cũng đã tiết lộ với IT Media rằng tài khoản của anh ấy tăng trưởng đều hơn, mặc dù lúc đầu tương tác khá chậm nhưng khi cơ thể anh thay đổi và tin tức về mục tiêu độc đáo của anh được lan truyền rộng đã khiến cho lượng người theo dõi tăng đáng kể.
Trong cuộc phỏng vấn, chàng trai 33 tuổi này nói rằng anh quyết định sử dụng bánh xe Ab vì đây là một thiết bị tập dễ sử dụng, có tác động lớn và đó là sự thật khi mà chính nó cũng đã giúp anh ấy giảm được hơn 13 kg.
Anh bắt đầu kế hoạch của mình khi cân nặng là 70,1 kg và sau 365 ngày với việc tập bánh xe Ab gần 36.000 lần, anh ấy chỉ còn có 57 kg. Ban đầu, anh không có ý định thông báo kết quả sau một năm nhưng anh ấy đã đổi ý khi thấy được kế hoạch của anh được mọi người chú ý đến.
Để có được vóc dáng săn chắc khác hẳn so với một năm trước, anh thừa nhận rằng ngoài việc tập luyện, chế độ ăn uống cũng đóng một vai trò quan trọng.

Nguồn: odditycentral

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Iphone SE 2022 bắt đầu bán ở Nhật: Nên mua ở đâu rẻ nhất?

Đồng Yên tiếp tục mất giá trên thị trường tiền tệ, ở mức 117JPY/USD