in ,

Nhân viên NHK thành lập nhóm phản đối sự vô lý của NHK

Một nhân viên nhà đài từng là nghị viên quốc hộ đã thành lập ra đảng để bảo vệ người dân khỏi NHK hành động này đang được sự ủng hộ của người dân.

Mới đây một đảng bảo vệ người dân khỏi NHK đã được thành lập. Sau khi thành lập Đảng này phải hứng chịu sự gay gắt từ dư luận. Nhưng cũng có nhiều người ủng hộ vì họ cũng từng bị sự chèn ép của NHK.

Rõ ràng mô hình kinh doanh của NHK hiện nay, vốn phụ thuộc vào phí sale chiếm 97% doanh thu kinh doanh của NHK, sớm muộn gì cũng sẽ phá sản. Ngoài ra NHK đang được sự ủng hộ cũng người cao tuổi, Xã hội Lão hóa năm 2018 của Văn phòng Nội các, dân số là 126,71 triệu người vào năm 2017, dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn 115,22 triệu người vào năm 2035. Trong số đó, thế hệ 15-64 tuổi đang hoạt động có đóng góp đáng kể vào phí tiếp khách của NHK sẽ giảm từ 75,96 triệu xuống còn 64,94 triệu, tức là giảm 11 triệu.

Ngoài ra hiện nay giởi trẻ càng ngày càng nhiều và mỗi người đều có riêng cho mình một thiết bị di động thì không thể nào bắt buộc thúc ép họ phải đóng phí NHK hàng tháng. Điều này thật quá đáng và quá vô lý.

Vì vậy một nhân viên nhà đài từng là nghị viên quốc hộ đã thành lập ra đảng để bảo vệ người dân khỏi NHK hành động này đang được sự ủng hộ của người dân.

Nguồn : Diamon

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Đồng Yên rẻ trở thành điểm yếu tác động mạnh đến tài chính Nhật Bản

Triều Tiên bắn tên lửa sang Nhật nhân ngày kỷ niệm ngày sinh cố chủ tịch Kim Nhật Thành