in ,

Nhà mạng KDDI thông báo đã phục hồi đường truyền (AU, UQ, POVO)

Nguyên nhân là do lỗi thiết bị dẫn đến tắc nghẽn đường truyền trên công tắc VOLTE , ảnh hưởng đến 39,15 triệu đường truyền bao gồm điện thoại thông minh và thiết bị IoT.

Ngày 4 tháng 7 KDDI thông báo sự cố xảy ra ở các dịch vụ di động như au, UQ, POVO đã gần như được khôi phục trên toàn quốc, bao gồm cả liên lạc dữ liệu và cuộc gọi thoại, tính đến 16h cùng ngày.

“Hiện tại, chúng tôi đang xác minh kiểm tra mạng và thời gian khởi động lại toàn bộ sẽ được thông báo riêng. Nếu các cuộc gọi thoại và liên lạc dữ liệu vẫn khó kết nối, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn thử bật và tắt điện thoại.”- KDDI cho biết.

Sự cố quy mô lớn này xảy ra vào lúc 1h35 sáng ngày 2 tháng 7 và phải mất hai ngày 14 tiếng rưỡi mới có thông báo “gần như đã khôi phục”.

Nguyên nhân là do lỗi thiết bị dẫn đến tắc nghẽn đường truyền trên công tắc VOLTE , ảnh hưởng đến 39,15 triệu đường truyền bao gồm điện thoại thông minh và thiết bị IoT. Makoto Takahashi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của KDDI, cho biết quy mô của chướng ngại vật này là lớn nhất trong lịch sử của công ty.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Tỷ giá yên Nhật đầu tuần 4/7 tăng, 1¥ = 171,2 VND

Tokyo: 52 người thiệt mạng vì sốc nhiệt trong tuần qua