in ,

Người đàn ông trung niên Nhật Bản dùng tên giả cưới vợ, lừa đảo 20.000.000 yên

Seigo Okawa (42 tuổi) là nhân viên văn phòng tại thành phố Maizuru, tỉnh Kyoto đã lừa đảo, kết hôn giả và chiếm đoạt tài sản.

Cảnh sát Nhật Bản vừa bắt giữ một nghi phạm tên Seigo Okawa (42 tuổi), nhân viên văn phòng tại thành phố Maizuru, tỉnh Kyoto vì tội danh lừa đảo, kết hôn giả và chiếm đoạt tài sản.
Sự việc bắt đầu từ năm 2008, nghi phạm Okawa đã hẹn hò với cô gái (tạm gọi là cô A) và 2 người này quyết định tổ chức đám cưới vào 2 năm sau đó, tức là năm 2010.Sau đó nghi phạm bị phát hiện đã dùng tên giả và nói dối mình là một sĩ quan bảo vệ bờ biển để lừa dối cô gái A ký vào giấy kết hôn.
Vì công việc “bảo vệ bờ biển” nên người đàn ông này thường xuyên vắng nhà, thỉnh thoảng về thăm “vợ”. Sau 7 năm kết hôn, người đàn ông nói với cô gái là mình đang cần một số tiền 20,000,000 yên (khoảng 4 tỷ VNĐ) để giải quyết công việc.
10 năm sau khi kết hôn, cô A nhận ra là chồng mình thực ra đã không nộp giấy kết hôn của 2 người mà nộp giấy kết hôn với một cô gái khác. Khi bị bắt thì nghi phạm nói: “Tôi không đòi tiền cô ấy, cô ấy tự nói sẽ trả cho tôi.”
Người phụ nữ cho biết cô đã quen Okawa qua sự giới thiệu của một người bạn và cảnh sát đang điều tra chi tiết về cuộc gặp gỡ của hai người.
Nguồn: Yahoo Japan News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Chính phủ Nhật Bản hỗ trợ 100.000 yên lần 2

Hỏa hoạn ở Osaka, 24 người thiệt mạng