in ,

Nghi phạm ám sát ông Abe được bạn bè đánh giá là “Học sinh ngoan, ưu tú”

Yamagami Tetsuya – nghi phạm ra tay ám sát cố thủ tướng lại từng được bạn bè xung quanh hết sức ngưỡng mộ và yêu mến vì là học sinh ngoan, ưu tú không chỉ trên trường lớp mà còn các hoạt động ngoại khóa.

Vụ việc ngày 8/7 tại Nara vừa qua đã khiến cả thế giới bất ngờ và không khỏi đau xót. Càng tiếc thương cố thủ tướng Abe Shinzo bao nhiêu, người ta lại càng căm phẫn kẻ đã nhẫn tâm ám sát ông bấy nhiêu.

Thế nhưng, Yamagami Tetsuya – nghi phạm ra tay ám sát cố thủ tướng lại từng được bạn bè xung quanh hết sức ngưỡng mộ và yêu mến vì là học sinh ngoan, ưu tú không chỉ trên trường lớp mà còn các hoạt động ngoại khóa.

Một người bạn cấp 2 của nghi phạm nói: “Khi nghe đến tên tuổi của nghi phạm trên TV, tôi đã ngờ ngợ. Đến khi biết chính xác, tôi thực sự không thể tin nổi, cậu ấy là người hiền lành, luôn là học sinh đứng đầu trường.”

Một người bạn cấp 3 cũng cho biết: “Tôi thực sự sốc. Ở lớp, cậu ấy lúc nào cũng ít nói, là kiểu học sinh ngoan giỏi, không phải tuýp người gây chuyện. Ở trường cũng chưa từng tạo ra drama hay vấn đề gì.”

Một số người bạn khác cũng tỏ ra bất ngờ, họ đều muốn biết rõ xem nguyên nhân đằng sau là gì.
Trong khi đó, Yamagami từng thừa nhận lên kế hoạch và luyện tập từ lâu cho vụ ám sát lần này.

Nguồn: NHK

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Phu nhân Akie – Vợ cố Thủ tướng Abe: Kiếp sau tôi vẫn muốn làm vợ ông ấy

Ring ngay 15.000 yên đến từ ưu đãi của Apple và nhà mạng Y!Mobile