in ,

McDonald’s Nhật Bản tiếp tục nâng giá 80% sản phẩm của cửa hàng

McDonald’s Nhật Bản đã thông báo vào ngày 6 rằng họ sẽ tăng giá khoảng 80% sản phẩm của mình.

McDonald’s Nhật Bản đã thông báo vào ngày 6 rằng họ sẽ tăng giá khoảng 80% sản phẩm của mình từ 10 đến 150 yên kể từ ngày 16.

Vào tháng 9 năm 2022, McDonald’s đã có một đợt tăng giá khoảng 60% tổng số sản phẩm, nhưng do chi phí giá nguyên liệu tăng cao và biến động tỷ giá yen dẫn đến đợt nâng giá lần này.

Hamburger sẽ cao hơn 60 yên. Món ăn phụ, các set ăn có nước uống sẽ tăng từ 10 đến 50 yên.

15 miếng Chicken McNuggets có giá từ 590 yên lên 710 yên, và Potenage cỡ lớn với McFries và Chicken McNuggets với mức giá ưu đãi từ 800 yên lên 950 yên.

Cửa hàng ở sân bay, khu dịch vụ, khu đô thị có mức tăng giá khác nhau.

Các công ty kinh doanh nhà hàng lần lượt thông báo tăng giá do giá nguyên liệu tăng cao. Hot Palette (Tokyo, Koto), công ty điều hành “Pepper Lunch”, cũng thông báo tăng giá vào ngày 6. Giá mua thịt bò, nguyên liệu chính, sẽ tăng lên và giá “Cơm thịt bò tiêu” sẽ tăng 40 yên cho mỗi kích cỡ, chẳng hạn như cỡ S từ 680 yên lên 720 yên. Đây sẽ là lần tăng giá thứ hai sau tháng 6/2022.

Nguồn: Nikkei

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Tin covid 7/1: Ghi nhận 463 ca tử vong, cao kỉ lục 2 ngày tăng liên tiếp

Yokohama: Thanh niên Việt thôi việc bị sếp đòi 100 man, kiện luôn sếp đòi ngược 110 man