in ,

HOT: COSTCO CHUẨN BỊ MỞ THÊM CỬA HÀNG TẠI OSAKA, FUKUOKA, OKINAWA VÀ MỘT SỐ TỈNH KHÁC

Costco là hệ thống cửa hàng dành cho những ai đã đăng ký thành viên. Các sản phẩm ở đây được bán ra với giá rất là rẻ với số lượng lớn.

Từ khi đại dịch Covid 19 bùng nổ, chính quyền địa phương trên cả Nhật Bản đang đẩy mạnh nỗ lực thuyết phục người dân hướng đến mua sắm tại Costco. Vì việc mua sắm một lần hạn chế ra ngoài, tránh tiếp xúc đông người sẽ an toàn hơn.

Costco là hệ thống cửa hàng dành cho những ai đã đăng ký thành viên. Các sản phẩm ở đây được bán ra với giá rất là rẻ với số lượng lớn. Là chuỗi cửa hàng ưa chuộng của người Việt nói riêng và người nước ngoài nói chung.

Nhiều ý kiến phản đối việc Costco mở rộng cửa hàng một phần vì hút lượng khách đông sẽ gây ùn tắc giao thông, một phần vì nó hứa hẹn rằng các chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị xung quanh sẽ bị mất lượng khách không hề nhỏ, bên cạnh đó Costco cũng bán xăng giảm giá nên các cửa hàng xăng dầu đang lo sợ khi có hàng xóm là Costco.

Mùa hè năm nay đã có kế hoạch cho 1 cửa hàng Kadoma Soko (thành phố Kadoma, tỉnh Osaka).

Năm 2024, các cơ sở mở cửa lần lượt đã được quyết định tại Thành phố Kameyama, Tỉnh Mie, Thành phố Nanjo, Tỉnh Okinawa, Thành phố Higashiomi, Tỉnh Shiga, Thành phố Minami Alps, Tỉnh Yamanashi và Thành phố Ogori, Tỉnh Fukuoka.

Nguồn: Yahoo News

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

BOJ tiết lộ phải chịu khoản lỗ định giá 157,1 tỷ yên

Tin vui cho chứng khoán Nhật: Chỉ số Nikkei cao nhất trong 33 năm