in ,

Học theo Elon Musk, Facebook rao bán tick xanh với giá cực mềm chỉ 2000 yên/tháng

Meta đã thông báo vào ngày 19/02 (giờ địa phương) rằng họ sẽ bắt đầu thử nghiệm dịch vụ đăng ký Instagram và Facebook “Meta Verified”.

Meta đã thông báo vào ngày 19/02 (giờ địa phương) rằng họ sẽ bắt đầu thử nghiệm dịch vụ đăng ký Instagram và Facebook “Meta Verified”. Nếu tham gia, bạn có thể kiếm được huy hiệu màu xanh hiện đang được cung cấp miễn phí cho một số người nổi tiếng và công ty.

Sau khi Twitter chuyển đổi sang dịch vụ bán Tick xanh, Facebook đã không ngần ngại học theo khi thấy thị trường béo bở này. Tuy nhiên, không giống như Elon Musk là thu hồi lại các tài khoản đã có Tick xanh được cấp miễn phí trước đó, Mark vẫn giữ lại Tick cho những tài khoản đã cấp và không có sự phân biệt nào với Tick mua và Tick miễn phí, ít nhất là trong quá trình thử nghiệm.

Để mua được Tick xanh, bạn phải trên 18 tuổi, đáp ứng thời gian hoạt động tối thiểu và phải có giấy tờ tuỳ thân trùng khớp với tên và ảnh đại diện trên FB. Tức nghĩa là phải đặt tên FB thật và ảnh đại diện thật. Khi nhận được Tick xanh, bạn sẽ được bảo vệ nâng cao khỏi hành vi giả mạo, tăng tương tác cũng như lượt tiếp cận. Ngoài ra, còn được thêm các tính năng cực độc để thể hiện cá tính, bản thân như dán nhãn độc quyền, được tặng 100 sao mỗi tháng.

Thử nghiệm sẽ bắt đầu ở Úc và New Zealand đầu tiên, với mức phí đăng ký là 1.600 yên/tháng qua web và 2000 yên/tháng qua ứng dụng di động, đắt hơn Tick xanh của Elon Musk một chút. CEO Mark Zuckerberg đã đăng trên Instagram và Facebook: “Dịch vụ mới này sẽ cải thiện độ tin cậy và bảo mật của toàn bộ dịch vụ”.

Kết quả kinh doanh gần đây nhất của Meta đạt doanh thu 32,165 tỷ USD, giảm 4% so với cùng kỳ năm ngoái và thu nhập ròng chỉ 4,652 tỷ USD. Doanh thu tiếp tục giảm so với quý trước và lợi nhuận giảm mạnh trong ba quý liên tiếp khiến Mark phải đem Tick xanh đi bán nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh.

Nguồn: yahoo

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản ứng dụng công nghệ 5G vào việc vận hành Robot giao hàng

Ngân hàng trung ương Nhật thử nghiệm dùng tiền kỹ thuật số