in , ,

Gifu: Tình nghi âm mưu giết người tại một ký túc xá dành cho nhân viên

Một nam thực tập sinh kỹ thuật người Việt Nam đã bị bắt vì tình nghi âm mưu giết người vì dùng búa đập vào đầu một nam thực tập sinh kỹ thuật đang uống rượu cùng.

Mới đây tại thị trấn Kitagata, tỉnh Gifu, một nam thực tập sinh kỹ thuật người Việt Nam đã bị bắt vì tình nghi âm mưu giết người vì dùng búa đập vào đầu một nam thực tập sinh kỹ thuật đang uống rượu với anh ta.

Người bị bắt là グエンさん tên đầy đủ là グェン・バ・ハウ Nguyen Ba Huu (?) 29 tuổi thực tập sinh kỹ năng, quốc tịch Việt Nam, sinh sống tại thành phố Nishio, tỉnh Aichi.

Nghi phạm bị tình nghi âm mưu giết người bằng cách dùng búa sắt đánh vào đầu một thực tập sinh kỹ thuật Việt Nam (26 tuổi) nhiều lần tại một ký túc xá dành cho nhân viên ở thị trấn Kitagata.

Sau khi bị đánh nạn nhân đã chạy ra bãi đậu xe và được người đi đường gọi cảnh sát giúp. Rất may mắn nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Theo điều tra sơ bộ ban đầu thì 8 thực tập sinh đang uống rượu cùng nhau rồi xảy ra xô xát , có người dùng ly, có người dùng gậy và nặng nhất là dùng búa để tấn công nạn nhân. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ án.

Nguồn : Yahoo JP

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Việt Nam vượt Trung Quốc, trở thành nước phân phối hàng kém chất lượng số 1 tại Nhật

Honda kết hợp với Sony sản xuất xe điện, liệu có “làm nên chuyện”?