in ,

Docomo tung chiến dịch mới vào đầu tháng 12 sắp tới

DOCOMO có chương trình khuyến mãi mới giành cho bộ đôi Galaxy S22 và Xperia 5 III.

Từ ngày 01/12, DOCOMO có chương trình khuyến mãi mới giành cho bộ đôi Galaxy S22 và Xperia 5 III lên đến 55.000 yên. Thay vào đó chương trình khuyến mãi đang hot của iPHONE 13 Mini sẽ hết hiệu lực vào 30/11.

Chiếc Galaxy S22 mang theo phong cách thiết kế hiện đại kèm thời lượng sử dụng lên đến 24h giúp bạn thoải mái làm việc cũng như phục vụ giải trí mà không cần quan tâm đến việc sạc pin. Thêm vào đó vi xử lý trung tâm được làm trên tiến trình 4nm hiện đại đem lại hiệu năng cao kết hợp với cụm 3 camera góc rộng giúp cho việc ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng chân thực nhất. Hiện máy đang được giảm đến 33.000 yên tại bất cứ cửa hàng nào của DOCOMO, hơn nữa nếu bạn đăng kí thêm gói cước 5G thì sẽ được tham gia vào chương trình “Chào mừng 5G” của nhà mạng và nhận thêm 20.000 điểm tích luỹ.

Còn Xperia 5 III được trang bị Snapdragon 888 cùng với viên pin khủng 4500mA kết hợp màn hình 120Hz thích hợp với những game FPT chiến thuật. Hơn thế, với cụm 3 camera 12MP góc rộng khiến những bức ảnh chân thật như chụp bằng máy ảnh. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống loa 360 cực đỉnh giúp nghe nhạc hay xem phim cực đỉnh. Tại DOCOMO hiện đang giảm đến 36.300 yên cho Xperia 5 III, tuy nhiên máy không nằm trong danh mục chương trình “Chào mừng 5G” nên không được điểm tích luỹ.

Nguồn: Yahoo

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Bây giờ ở Nhật Bản, bạn sẽ không còn bị phán xét khi nhận là Fan Anime

Cư dân mạng Nhật Bản bức xúc, lương Nhật giờ còn thấp hơn cả Hàn Quốc