in ,

Đã xác nhận được danh tính 2 nạn nhân người nước ngoài của vụ giết người ở Chiba

Chiều hôm nay cảnh sát đã xác nhận được quốc tịch 2 nạn nhân là quốc tịch Campuchia.

Tóm Tắt Vụ Án :
Vào khoảng 2 giờ 45 phút sáng, một tài xế xe tải đã gọi vào số 110 ở thành phố Tomisato, tỉnh Chiba, báo cáo rằng : “Một người đàn ông đã nhảy ra ngoài và gục xuống”.

Cảnh sát khẩn trương đến hiện trường và phát hiện một người đàn ông đang chảy nhiều máu và nằm gục. Khi tiếp tục kiểm tra khu vực xung quanh, cảnh sát phát hiện 2 người tử vong phía trước và trong của một căn hộ cách đó khoảng 70m.

Cả ba đều là nam giới và được cho là người nước ngoài ( chưa xác định quốc tịch) khoảng 30 tuổi. Cảnh sát đang điều tra mối quan hệ 3 người này và điều tra vụ án theo hướng nghi phạm giết người.
——————

Chiều hôm nay cảnh sát đã xác nhận được quốc tịch 2 nạn nhân là quốc tịch Campuchia. Một người là Chit (?) 20 tuổi và một người Samet (?) 25 tuổi.

Nguyên nhân tử vong của Chit là do chấn thương, còn nguyên nhân tử vong của Samet là do vết thương ở tim. Hai người có nhiều vết xước do lưỡi dao gây ra, và cảnh sát cũng đã tìm thấy hung khí tại hiện trường. Đội điều tra đặc biệt gồm 50 người đã được thành lập để tiếp tục điều tra vụ án.

Nguồn : FNN, Yahoo JP

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản: 4 công ty điện lực tăng giá vào tháng 7

Niigata: Bé trai 17 tháng tuổi tử vong vì sốc nhiệt do bị bố bỏ quên trong xe