in ,

Các họa sĩ manga cùng vẽ minh họa poster Doctor Strange 2

Doctor Strange 2 khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 4/5 và khởi chiếu tại Hoa Kỳ vào ngày 6/5.

Các họa sĩ manga Hiro Mashima (Fairy Tail, EDENS ZERO), Boichi (Dr. Stone), Chuuya Koyama (Space Brothers) đã vẽ minh họa poster quảng bá cho bộ phim điện ảnh Doctor Strange 2: In The Multiverse of Madness của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Ngay trên poster có tên của artist đã vẽ nhân vật Strange.

Các nghệ sĩ cũng đã bình luận về chính tác phẩm họ vẽ ra. Mashima, người được biết đến là một fan Marvel chính hiệu nói rằng Doctor Strange là một trong những loạt phim anh thích nhất và Benedict Cumberbatch cũng là nam diễn viên anh hâm mộ nhất. Vì thế anh đã vẽ Strange trong hình ảnh một pháp sư với tâm trí mạnh mẽ.

Boichi chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời với bộ phim. Còn Koyama nhận xét, ấn tượng của anh về Strange là người rất thông minh, rất ngầu, vì thế anh đã vẽ một Strange đang trong tư thế chiến đấu mà không có bất cứ trở ngại nào.

Trước đó, Hololive Vtubers cũng đã cosplay poster của Doctor Strange 2 bằng cách cho các nhân vật tạo dáng theo các diễn viên Marvel trên áp phích quảng bá.

Doctor Strange 2 khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 4/5 và khởi chiếu tại Hoa Kỳ vào ngày 6/5.

Nguồn: animenewsnetwork

Written by TAIHEN.VN

What do you think?

Nhật Bản: Mở lại visa du lịch cho khách nước ngoài đến Nhật trong tháng 5

Osaka: Thanh niên bị bắt vì dọa đánh bom trên mạng xã hội